Thả rông thôi chưa đủ, cô Kim phải mặc nguyên set lưới đánh cá mới chịu

Có lẽ, khiến dân tình hoang mang với thời trang của mình là sở thích khó bỏ của Kim Kardashian thì phải!

Nếu được hỏi giờ có bao nhiêu ngôi sao sở hữu gu thời trang "dị" nhất nhì showbiz thế giới thì chắc chắn, cái tên Kim Kardashian sẽ nằm yên vị trong danh sách này. Đối với Kim, ăn mặc chỉnh tề với những item bình thường thực sự là thử thách còn khó hơn hái sao trên trời.

Nếu không diện váy trong suốt, áo "bức tử" vòng 1 hay chất chơi hơn nữa là tạm biệt tất cả nội y thì kiểu gì, cô cũng phải diện nguyên set đồ lưới rách nát.
 

Vẫn như mọi ngày, Kim luôn xuất hiện với gương mặt quyến rũ được trang điểm cầu kỳ với tông nâu nude đặc trưng cùng mái tóc đen dài uốn xoăn nhẹ. Giá như cô chọn một set đồ kín đáo hơn thì có lẽ, công chúng đã được thở phào nhẹ nhõm nhưng không, đó rõ ràng không phải là phong cách của mỹ nữ siêu vòng 3.
 

Lần này, Kim chọn bộ jumpsuit lưới mỏng manh, trong suốt, đủ để giúp cô khoe mọi đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Đi kèm là đôi giày trong suốt cao chót vót. Nghe thì có vẻ sexy nhưng đáng tiếc, thiết kế rách rưới của chiếc áo lại chẳng hề ghi lại chút ấn tượng tốt đẹp nào với dư luận.
 

Đa phần đều mỉa mai cho rằng nó chẳng khác gì lưới đánh cá của các ngư dân. Cộng thêm với việc phô diễn vòng 1 quá đà, Kim một lần nữa khiến công chúng phải "gai mắt" vì quá phản cảm. Chẳng trách người ta vẫn gán cái mác "vẻ đẹp phồn thực" cho cô con gái nhà Kardashian.

 

Theo Trí Thức Trẻ


gu thời trang sexy Kim Kardashian

Tin tức mới nhất