'Thác Bạt Địch' Trần Ngọc Kỳ - cô công chúa dễ thương của Cẩm tú vị ương

Dù Trần Ngọc Kỳ chỉ thể hiện vai diễn phụ Cửu công chúa Thác Bạt Địch trong Cẩm tú vị ương nhưng vẫn dành nhiều thiện cảm của khán giả nhờ sự trẻ trung, đáng yêu.



Cẩm tú vị ương đang đi đến giai đoạn cuối và ngày càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt. Sau 26 ngày phát sóng, phim đã thu hút 16 tỷ lượt xem online. Rating của phim trên cả hai đài Đông Phương và Bắc Kinh đều vững vàng ở hai vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng tỷ suất người xem. Mới đây, tỷ suất người xem của Cẩm tú vị ương còn vượt mức 2%.

Một trong những nguyên nhân quan trọng góp phần vào thành công cho Cẩm tú vị ương chính là dàn diễn viên trẻ đẹp. Ngoài Đường Yên, La Tấn, Ngô Kiến Hào và Mao Hiểu Đồng, người xem còn đặc biệt yêu mến nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ.


Trần Ngọc Kỳ ghi điểm trong lòng khán giả với vai diễn Cửu công chúa Thác Bạt Địch trong
 Cẩm tú vị ương

Trần Ngọc Kỳ thể hiện vai Thác Bạt Địch - Cửu công chúa của Bắc Ngụy xinh đẹp, hoạt bát, tinh quái nhưng rất thiện lương, đáng yêu. Thác Bạt Địch rất thích Lý Mẫn Đức và tìm mọi cách để được gần bên người mình yêu. Bị Lý Mẫn Đức ngó lơ, Thác Bạt Địch tuy có tức giận nhưng quyết không bỏ cuộc. Khi biết Lý Mẫn Đức thích Lý Vị Ương, tuy Thác Bạt Địch có ghen nhưng không bao giờ làm hại Vị Ương. Sau nhiều cố gắng, cuối cùng cô cũng giành được tình cảm của Mẫn Đức.

Trần Ngọc Kỳ sinh ở Tứ Xuyên, Thành Đô. Cô theo học khoa Diễn xuất chuyên nghiệp tại học viện Cẩm Thành. Năm 2015, khi tham gia Đại thoại tây du 3, cô quen biết Đường Yên - nữ chính của bộ phim. Sau đó, Trần Ngọc Ký ký hợp đồng về "đầu quân" cho studio của Đường Yên.

Từ đây, studio của Đường Yên tạo điều kiện phát triển cho Trần Ngọc Kỳ. Khi Đường Yên nhận lời đóng chính trong Cẩm tú vị ương, cô đã mang về vai diễn Cửu công chúa Thác Bạt Địch cho Trần Ngọc Kỳ. Với gương mặt trong sáng, dễ thương cộng với diễn xuất hồn nhiên, Thác Bạt Địch của Trần Ngọc Kỳ giành nhiều thiện cảm của khán giả. Từ đây, con đường phát triển của Trần Ngọc Kỳ thêm rộng mở.

(Xem tiếp ở trang sau)
 


Thác Bạt Địch Cửu công chúa Trần Ngọc Kỳ La Tấn Cẩm tú vị ương Mao Hiểu Đồng Đường Yên

Tin tức mới nhất