Thách đố nhau uống thuốc trừ sâu, 4 học sinh tiểu học nhập viện cấp cứu

Sau khi phát hiện sự việc, thầy cô giáo trong trường đã đưa các em học sinh đến bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Chiều 12/4, lãnh đạo Trường tiểu học Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, Hà Giang cho biết, mới đây 4 học sinh tiểu học của trường đã uống thuốc trừ sâu và phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, vào chiều 9/4, thầy cô giáo trong trường bất ngờ phát hiện 4 học sinh lớp 5E uống thuốc trừ sâu. Sau khi phát hiện sự việc, thầy cô giáo đã đưa các em học sinh đến bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc cấp cứu, điều trị. Tại đây, các bác sĩ đã rửa ruột cho các em học sinh.

 


Các em học sinh lớp 5E cấp cứu tại bệnh viện huyện Mèo Vạc.

Theo vị lãnh đạo trường tiểu học Giàng Chu Phìn, nguyên dân dẫn tới sự việc trên là do các em học sinh thách đố nhau, sau đó lấy chai thuốc trừ sâu uống.

“Đến thời điểm hiện tại, 4 em học sinh đã tỉnh táo và vui chơi được với mọi người. Đây cũng là trường hợp đáng tiếc xảy ra, nhà trường đã quán triệt các thầy cô giáo trong trường phải tuyên truyền, nâng cao ý thức học sinh về các xử lý khi gặp các chất độc hại”, vị đại diện Trường tiểu học Giàng Chu Phìn nói.

Vị đại diện Trường tiểu học Giàng Chu Phìn cho hay, sau sự việc, trường cũng yêu cầu thầy cô giáo kiểm soát chặt chẽ việc học sinh đưa các vật dụng cá nhân từ ngoài vào trường, lớp hay nơi sinh hoạt của các em.

Theo Dân Việt


ngộ độc học sinh

Tin tức mới nhất