Phanh phui Trấn Thành yếu sinh lý, 'thánh chửi bán hàng online' ra về tay trắng ở 'Thách thức danh hài'

"Chửi" Trường Giang, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy “xối xả”, Văn Thoại vẫn thua cuộc ra về.

Văn Thoại – Thí sinh đến từ Hải Phòng là một nhân vật khá “hot” trên mạng xã hội với nickname “Thánh livestream” được đông đảo khán giả yêu thích. Với sự duyên dáng, hài hước cùng màn chửi “bất chấp”, Văn Thoại khiến Trấn Thành thích thú ngay từ “cái nhìn đầu tiên”.

Phanh phui Trấn Thành yếu sinh lý, thánh chửi bán hàng online ra về tay trắng ở Thách thức danh hài-1

Bước vào phần thi, “Thánh livestream” bất ngờ “phanh phui” việc Trấn Thành “yếu sinh lý” khi đang tám chuyện qua điện thoại cùng một người bạn. Tuy nhiên, sự công bố này vẫn chưa “đủ đô” để giám khảo mỉm cười. Văn Thoại lập tức “phản dame”, khui tiếp Trấn Thành “ăn cho mập thây”. Dường như bị đánh trúng tim đen, Trấn Thành cười nghiêng ngả khi bản thân bị “bốc phốt” trắng trợn tại trường quay.

Phanh phui Trấn Thành yếu sinh lý, thánh chửi bán hàng online ra về tay trắng ở Thách thức danh hài-2

Tiếp tục với màn livestream đúng sở trường, Văn Thoại chửi cả một “sự nghiệp” của chàng Bắp Ngô Kiến Huy khi khẳng định “Cả đời anh chỉ có một bài hit”. Vừa dứt câu, Trấn Thành – Trường Giang đồng loạt cười lăn lộn khi sự thật quá phũ phàng.

Phanh phui Trấn Thành yếu sinh lý, thánh chửi bán hàng online ra về tay trắng ở Thách thức danh hài-3

Quyết tâm chinh phục giải thưởng 100 triệu từ Thách thức danh hài, Văn Thoại tiếp tục phần thi. Vẫn màn livestream đó, lần này giám khảo Trấn Thành lại được đưa ra để “mua vui” khi Văn Thoại dựng tình huống ông xã Hari Won "bùng hàng" khi đặt mua qua mạng.

Phanh phui Trấn Thành yếu sinh lý, thánh chửi bán hàng online ra về tay trắng ở Thách thức danh hài-4

Tuy nhiên, phần thi chưa đủ sức để cả hai vị giám khảo bật cười. Anh chàng sinh năm 1996 đành phải ngậm ngùi chia tay chương trình Thách thức danh hài khi chưa thể nhận được phần thưởng.


Clip phần thi của "thánh livestream" Văn Thoại

 


Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất