Thái Hòa bất ngờ “châm biếm” giọng nói lơ lớ của Hari Won

(2Sao) – Đây là 1 chi tiết rất thú vị trong trailer chính thức của phim Ma dai.

Sau khoảng thời gian dài liên tục úp mở hình ảnh hậu trường, tuần đầu tiên của tháng 4, Ma Dai đã tung trailer cuối cùng và công bố poster chính thức giúp khán giả có được những góc nhìn xuyên suốt hơn về bộ phim và các nhân vật. Dự kiến khởi chiếu vào 28.04.2015, Ma Dai là sản phẩm đầu tiên duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có sự góp mặt của hai ông vua phòng vé Hoài Linh – Thái Hòa nên khiến cho sự tò mò của dư luận càng lớn hơn.


Với phiên bản đặc biệt và cũng là trailer chính thức của Ma Dai, hai cây hài ăn khách nhất Việt Nam hay còn gọi hai “ông hoàng phòng vé” Hoài Linh – Thái Hòa đã chính thức lộ diện trong những phân đoạn cực kỳ hài hước. Đặc biệt là cây hài Hoài Linh với màn trình diễn vừa đàn vừa hát hết sức vui nhộn. Đây là phân đoạn làm khó ekip nhất trong tất cả các phân đoạn có sự tham gia của anh.


Lý do là vì phân đoạn này được xây dựng dựa hoàn toàn vào khả năng tung hứng của danh hài trên phim trường. Kết quả là mỗi một lần thực hiện thì có một ca khúc mới được ra đời, cùng một phân đoạn nhưng Hoài Linh đã sáng tác được đến...3 bài hát mới với một phong cách không giống ai. Khi thực hiện hậu kỳ cho Ma Dai, đạo diễn Hoàng Duy đã rất khó khăn để chọn ra ca khúc “lạ” nhất của Hoài Linh để đưa vào phim. Và đó là một phân đoạn cực kỳ thú vị dành cho những ai đang yêu thích Hoài Linh.


Ngân Khánh – vai Lam, bạn diễn với Hoài Linh trong cảnh này cho biết: “Cảnh quay này rất hài hước ngay từ trong kịch bản nên khi ra phim trường tôi rất lo vì sợ bị bể do...không thể nhịn cười được. Anh Hoài Linh là một nghệ sĩ rất đặc biệt, càng vào những cảnh cần có sự sáng tạo ngay trong phim trường thì anh ấy càng khiến mọi người ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ.”


Cũng trong trailer chính thức của phim, một chi tiết hài hước đã được bật mí bằng cuộc đối thoại đầy vui nhộn của Thánh Su (Thái Hòa) và Thánh Nữ (Hari Won). Theo đó, Thái Hòa đã bất ngờ “châm biếm” giọng nói lơ lớ của Hariwon khi đóng phim.


Anh cho biết: “Trong kịch bản chính, câu thoại này không có, nó xuất hiện ngay khi tôi đóng với Hari Won. Vì không phải hoàn toàn là người Việt nên phát âm của Hari Won nghe rất dễ thương. Thú thật, Hari Won nói ngọng nghe rất dễ thương. Vì thế nên tôi đã lấy ngay chi tiết này vào phim để tạo thêm nhiều tương tác với khán giả. Đây cũng là điều khá hợp lý vì ngay khi cô ấy nhận vai Thánh Nữ thì phần kịch bản của vai này cũng đã thay đổi không ít.”


Và không chỉ có Thánh Nữ mới có sự thay đổi mà ngay cả vai diễn Thánh Su cũng khác hoàn toàn so với kịch bản gốc ban đầu khi Thái Hòa nhận vai. Do rất thân thiết với Đức Thịnh - đạo diễn thứ 2, tác giả kịch bản và cũng là diễn viên chính nên Thái Hòa đã không ngại đề nghị bạn mình cho chỉnh sửa nhân vật Thánh Su nhằm mục đích tạo ra một ông Thánh thật đặc biệt.


Tiếp đó, để có được những hình ảnh độc đáo và thú vị nhất trên poster chính thức, ekip thực hiện phim đã mất trọn một ngày tại studio của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Bobby Nguyễn. Lấy ý tưởng chính là một hồn ma đeo bám dai dẳng một cô gái nên cả Ngân Khánh và Đức Thịnh đã rất khổ sở khi phải liên tục tạo ra các động tác cũng như những biểu cảm phù hợp.


Ngân Khánh bật mí: “Để thể hiện được ý tưởng của đạo diễn, tôi hết cười, nhăn, mếu rồi lại gầm gừ hay thậm chí là …móc mũi. Không chỉ thể hiện cảm xúc bằng biểu cảm, chuyên viên trang điểm còn đánh tóc tôi rối nùi lên. Chụp ảnh poster xong, anh Thịnh trêu tôi mới giống…hồn ma còn ảnh là con người”.


Với sự kết hợp ăn ý, hàng chục nghìn tấm ảnh đã ra đời ghi lại rất nhiều khoảnh khắc khó đỡ của Ngân Khánh và Đức Thịnh. Tuy nhiên, với sự tỉ mỉ và cẩn trọng của mình nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn liên tục đề xuất những ý tưởng bổ sung và kết quả là cả ekip hoàn thành công việc vào lúc đêm khuya. Hình ảnh nhiều là điều thuận lợi để lựa chọn nhưng lại gây khó khăn cho bộ phận thiết kế cân đo, đóng đếm gút lại phương án cuối. Sau 3 ngày trao đổi, cả ekip đã quyết định chọn ý tưởng “linh hồn” Đức Thịnh quấn quýt Ngân Khánh. Và poster chính thức của Ma Dai đã được thực hiện hoàn chỉnh dựa trên pha kết hợp thú vị này.



Trailer phim Ma dai.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất