Thái Hòa: Từ ‘chị Hội’ mê trai cho đến ‘siêu cấp mê gái’ trong ‘Vệ sĩ Sài Gòn’

Sau nhiều vai diễn hài ấn tượng, Thái Hòa hứa hẹn mang đến một nhân vật “bá đạo” mới trong tác phẩm “Vệ Sĩ Sài Gòn”, dự kiến công chiếu vào cuối năm nay.



Được đánh giá là một trong những diễn viên hàng đầu ở Việt Nam, Thái Hòa luôn tỏa sáng trong các tác phẩm mà anh tham gia. Gắn liền với hình tượng hài hước, anh luôn là tâm điểm của tiếng cười qua lối diễn xuất duyên dáng và chân thật. Chị Hội trong loạt phim Để Mai Tính được xem là nhân vật hài “kinh điển” của anh trên màn ảnh rộng Việt. Tuy nhiên, Thái Hòa không rập khuôn bản thân trong những vai diễn “đồng bóng” mà biến hóa đa dạng và xuất thần. 


Anh từng diễn vai tâm lý nặng nề trong Lấy Chồng Người Ta, gai góc và bụi bặm trong Lửa Phật, hay gần đây nhất, anh hoàn toàn chinh phục người hâm một bởi hình ảnh chàng rocker nhiệt huyết trong Fan Cuồng. Cuối năm 2016 này, Thái Hòa lại tiếp tục đổi mới hình tượng khi hóa thân thành một gã vệ sĩ cực kỳ mê gái trong tác phẩm bom tấn liên quốc gia Vệ Sĩ Sài Gòn. Lần này, không đội tóc giả, trang điểm dày và cư xử điệu đà, Thái Hòa sẽ “chuẩn men” với những màn đánh đấm và những pha “tán tỉnh” phụ nữ điệu nghệ. Liệu Thái Hòa có tiếp tục giữ vững phong độ gây cười của “chị Hội” trước đó?


 
Thái Hòa (phải) “chuẩn men” bên cạnh Kim Lý (trái) trong “Vệ Sĩ Sài Gòn”


Trong Vệ Sĩ Sài Gòn, Thái Hòa vào vai Viên, một gã vệ sĩ bá đạo hội tụ đầy đủ những tật xấu không nên có của một vệ sĩ chuyên nghiệp: hấp tấp, láu cá, ham vui và... siêu mê gái. Song hành cùng anh là chàng vệ sĩ “hoàn hảo” Trịnh do Kim Lý thủ vai. Những tật xấu của Viên đã nhiều lần gây ra các tình huống tiến thoái lưỡng nan và dở khóc dở cười của cả hai.
 


Thái Hòa thủ vai một vệ sĩ mê gái quên cả nhiệm vụ


Vệ Sĩ Sài Gòn là dự án được thực hiện bởi một đội ngũ sản xuất quốc tế hóa, trong đó đạo diễn của phim là Ken Ochiai đến từ Nhật Bản. Thái Hòa cho biết anh đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi được làm việc trong một môi trường cực kỳ chuyên nghiệp. Ken Ochiai đã để Thái Hòa diễn một cách tự nhiên và thoải mái mà không bó buộc anh vào kịch bản. Nam diễn viên còn hài hước cho biết: “Ban đầu, Hòa cứ nghĩ anh Ken nói tiếng Nhật, nhưng thật may mắn là anh ấy nói tiếng Anh, mà Hòa thì... lại chẳng biết tiếng Anh”. 
 


Phim hứa hẹn là sự tung hứng ăn ý của “cặp bài trùng” Hòa – Lý 


Bên cạnh những phân đoạn “hài bựa” quen thuộc của Thái Hòa, khán giả sẽ được mãn nhãn trước những pha hành động đẹp mắt của anh trong phim. Trong tác phẩm, anh có nhiều pha đánh nhau cận cảnh và rượt đuổi nguy hiểm. Thái Hòa chia sẻ rằng anh đã phải tập luyện thể thao và võ karate chăm chỉ để hoàn thành các cảnh này. Anh cũng không ít lần “bầm dập” với những phân đoạn ấy. Tuy nhiên, các cảnh quay này không hoàn toàn máu me và bạo lực, mà là sự kết hợp tinh tế giữa võ thuật và hài tình huống, tương tự như các phim hành động của Thành Long.
 


Nhiều cảnh hành động hài hước sẽ xuất hiện trong phim


Đạo diễn Ken Ochiai nhận ra cái duyên ngầm đặc biệt này của Thái Hòa, nên đã đẩy mạnh vào phim để khai thác sự duyên dáng này của anh. Hợp diễn cùng Kim Lý, cả hai sẽ tạo nên một bộ đôi tưởng chừng khác biệt hoàn toàn nhưng lại có thể dung hòa cho nhau, biến hành trình hoàn thành nhiệm vụ của hai chàng vệ sĩ trở nên đầy màu sắc.


Sau vai diễn tâm lý trong Fan Cuồng khởi chiếu vào mùa hè vừa qua, khán giả kỳ vọng sự trở lại của Thái Hòa trong một vai nhân vật hài thực thụ. Nắm giữ vai chính trong Vệ Sĩ Sài Gòn bên cạnh Kim Lý, cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng của vai diễn này, Thái Hòa hứa hẹn sẽ gây bùng nổ màn ảnh rộng cuối năm nay. 

 

Clip Thái Hòa trả lời phỏng vấn và chia sẻ những chuyện hậu trường khi quay phim "Vệ sĩ Sài Gòn".


Phong Dương

Clip: Hòa Phạm

Theo Vietnamnet

 


chị hội thái hòa vệ sĩ sài gòn

Tin tức mới nhất