Thái Hòa, Kaity Nguyễn và Trang Hý cùng diện đồng phục học sinh mừng ngày 20/11

"Hồn Papa Da Con Gái" tiếp tục tung ra bộ ảnh đặc biệt với phong cách báo tường mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, phần nào thể hiện được không khí trường lớp Việt Nam nhiều cá tính và hình ảnh đẹp về người thầy người cô trong phim.

Trong ca khúc Người Thầy rất nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy có câu: “Dù năm tháng vô tình trôi mãi mãi, có hay bao mùa lá rơi. Thầy đã đến như muôn ngàn tia nắng sáng soi bước em trong cuộc đời”.

Phải, thầy cô chính là những người đi trước, là người hướng dẫn, người bạn tỉnh táo, đồng thời là bậc cha mẹ ở giảng đường đầy nghiêm khắc nhưng luôn yêu thương và muốn những điều tốt nhất cho đám học trò ngổ ngáo chúng ta.


Dàn diễn viên trong phim gửi lời chúc đến các thầy cô.

Thế nên, ngày 20/11 mỗi năm, chính là một cơ hội, một dịp để những đứa học trò nói lời cảm ơn đến thầy cô, những lời mà ngày thường chắc chả đứa nào buồn nói. 20/11 còn là chiếc cầu để những đứa học trò xa trường trở lại với những ký ức đẹp đẽ cùng những người “cha mẹ thứ hai” trong cuộc đời. 

Nhân dịp này, nhà sản xuất Hồn Papa Da Con Gái gửi đến quý thầy cô cùng các bạn học sinh bộ ảnh đặc biệt đậm chất trường lớp được thiết kế theo phong cách báo tường rất thân thuộc.

Hẳn là ai cũng đã từng trải qua cái giai đoạn hào hứng hoặc stress vì phải hoàn thành tờ báo tường cho lớp, cho trường. Đó là những kỉ niệm giá trị mà sau này chúng ta không thể nào bỏ tiền ra để mua lại, những giây phút ở bên bạn bè, thầy cô thật nhiều cảm xúc chỉ đến ở cái thời cắp sách. 

Thái Hòa, Kaity Nguyễn và Trang Hý cùng diện đồng phục học sinh mừng ngày 20/11-1

Bộ ảnh của Hồn Papa Da Con Gái tung ra nhân ngày Nhà giáo Việt Nam càng khiến không khí của ngày kỉ niệm thêm phần đặc biệt. Tiếp tục đi theo phong cách màu sắc, rực rỡ như những hình ảnh đã được tung ra trước đây, tuy nhiên trong loạt ảnh này, những chi tiết chiếc bảng đen, phấn trắng cùng những quả bong bóng bay đã tăng thêm cảm giác trường lớp. 

Nội dung bộ ảnh cũng được ekip chăm chút để lột tả được những giá trị trường lớp. Ở bức ảnh với nhân vật trung tâm là thầy Hoàng và cô chủ nhiệm ý nói thầy cô giống như những người nâng đỡ cho các học trò bay cao, bay xa.

Còn ở tấm ảnh với ý tưởng quả địa cầu lại nói khi có thầy cô làm lớp vỏ bảo bọc thì chính các em học sinh sẽ là lớp nhân của quả địa cầu, khiến mọi thứ sinh sôi. Tạo hình các nhân vật trong đồng phục học sinh càng thể hiện không khí “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” rất quen thuộc trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thái Hòa, Kaity Nguyễn và Trang Hý cùng diện đồng phục học sinh mừng ngày 20/11-2

Hồn Papa Da Con Gái tự hào và tự tin sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn, thú vị trên phim thông qua bối cảnh học đường với thật nhiều chi tiết và nhân vật thân quen.

Đó là cô bé Châu (Kaity Nguyễn) học giỏi, thành thục ba-lê nhưng lại cứng nhắc như một bà cụ non. Là những đứa bạn trời ơi đất hỡi đủ mọi tật xấu nhưng cũng thật tốt tánh do Trang Hý, Gi A Nguyễn và Trịnh Thảo thủ vai.

Là cô chủ nhiệm (Tuyền Mập) lúc nào cũng tỏ ra khó khăn nhưng thực chất lại rất thương yêu học trò. Là thầy giáo thể dục (Huy Khánh) có những quy tắc bất di bất dịch nhưng cũng sẵn sàng tìm cách để giúp đỡ đứa học trò đạt được ước mơ…

Thái Hòa, Kaity Nguyễn và Trang Hý cùng diện đồng phục học sinh mừng ngày 20/11-3

Không chỉ như thế, những người thầy, người cô trong Hồn Papa Da Con Gái còn được thể hiện qua các nhân vật không phải ở trường học. Như ông bố Hải (Thái Hòa) của Châu chẳng hạn. Hải là một gã luộm thuộm, không tuân thủ giờ giấc, vô tâm, hay khiến con gái mình gặp rắc rối.

Nhưng cũng chính Hải là người đã khiến Châu nhận ra thêm những mặt giá trị rất khác đằng sau các quy tắc của bản thân cô học sinh lớn sớm. 

Đạo diễn người Nhật Ken Ochiai chia rẻ rằng anh hy vọng bộ phim sẽ truyền tải được đến khán giả không khí chân thật, đa sắc màu nhưng cũng đầy tính giáo dục qua câu chuyện và các nhân vật nhiều cá tính. 

Thái Hòa, Kaity Nguyễn và Trang Hý cùng diện đồng phục học sinh mừng ngày 20/11-4

Cũng nhân dịp ngày Nhà giáo 20/11, nhà sản xuất cùng các diễn viên Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Trang Hý, Vân Trang, Huy Khánh… cũng gửi đến toàn thể các thầy cô Việt Nam có một ngày thật ý nghĩa và đáng nhớ với nghề, để tiếp tục đào tạo nên những thế hệ học sinh đáng tự hào.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Kaity Nguyễn Ngày 20/11 Ngày nhà giáo việt nam thái hòa

Tin tức mới nhất