Thái Lan: Thót tim với màn bật nhảy thoát chết của người phụ nữ may mắn nhất hệ mặt trời

Đoạn băng ghi lại cảnh tượng một người phụ nữ Thái Lan nhảy ra khỏi xe máy và thoát chết trong gang tấc khi một chiếc xe buýt đang lao tới ngay sau lưng đã được chia sẻ rộng rãi trên Facebook trong những ngày gần đây.

Video được chia sẻ bởi người dùng Facebook có tên Nat Labour. Vụ việc xảy ra ở tỉnh Bangkapi, Thái Lan khi xe buýt số 207 mất lái và lao thẳng vào chiếc xe máy đang lưu thông trên đường.

Đoạn video ghi lại cảnh tai nạn hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Lúc nhìn thấy chiếc xe buýt có dấu hiệu mất lái, người phụ nữ ngồi sau xe máy đã phản ứng rất nhanh bằng cách nhảy khỏi xe để cứu lấy mạng sống của mình. Cùng lúc đó, người phụ nữ này cũng vừa vặn tránh được chiếc xe ô tô Honda màu trắng đang đi tới.

Người phụ nữ cầm lái xe máy mặc dù không nhảy khỏi xe nhưng cũng may mắn thoát khỏi lưỡi hái của Tử thần. Theo tin tức xác nhận, người này chỉ bị thương nhẹ, không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Sau sự việc, Nat Labour đã bình luận trên trang cá nhân của mình về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do phanh của chiếc xe buýt 207 đã bị hỏng. Cục đường bộ Thái Lan cũng đã đưa ra mức phạt 10.000 bath (tương đương 7 triệu đồng) dành cho công ty chủ quản của chiếc xe buýt gây tai nạn và 5.000 bath (tương đương 3,5 triệu đồng) dành cho lái xe.

Vụ tai nạn kể trên khiến cho người dân Thái Lan càng thêm lo ngại về mức độ an toàn của hệ thống xe buýt và chế tài xử phạt ở xứ sở chùa vàng.


Người phụ nữ may mắn thoát chết trong gang tấc.
 

>>> Camera ghi lại những pha thoát chết hy hữu sau tai nạn

Theo TTVN


bật nhảy thoát chết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao