Thái Lan: Vợ vô tình quay lại toàn cảnh chồng thiệt mạng vì chơi dù bay trong kỳ nghỉ dưỡng ở Phuket

Kỳ nghỉ dưỡng của cặp vợ chồng du khách người Úc đã trở thành thảm họa khi người đàn ông 70 tuổi bất ngờ bị rơi xuống biển chỉ ít giây sau khi chiếc dù bay lên không trung.

Ông Roger John Hussey đã mỉm cười thật tươi với vợ, người đang cầm máy quay, trước khi tham gia trò dù bay mạo hiểm trên bãi biển Kata, Phuket vào ngày 12/7 vừa qua.

Tuy nhiên, chỉ ít giây sau khi chiếc dù được thả bay lên độ cao 30m, du khách này gặp tai nạn bất ngờ và đột ngột bị rơi xuống biển trước sự hoảng sợ của vợ và rất đông du khách có mặt tại bãi biển. Lực lượng cấp cứu đã nhanh chóng đưa ông Hussey tới bệnh viện Patong gần đó để chữa trị, tuy nhiên, nạn nhân đã qua đời sau đó không lâu.

Hình ảnh ông Hussey trước khi lên không trung

Hình ảnh ông Hussey trước khi lên không trung, sau đó không lâu ông bị rơi xuống và thiệt mạng

Hình ảnh người đàn ông bất ngờ rơi từ trên dù xuống biển khiến nhiều người hoảng sợ

Hình ảnh người đàn ông bất ngờ rơi từ trên dù xuống biển khiến nhiều người hoảng sợ

Ông Hussey là một doanh nhân thành đạt đến từ Perth, Úc. Trên trang mạng xã hội của mình, ông Hussey giới thiệu từng theo học tại trường Đại học Oxford danh tiếng, chuyên ngành Kinh tế chính trị.

Thảm kịch xảy ra khi ông cùng người vợ gốc Thái đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kéo dài 12 ngày. Sau cái chết của nam du khách người Úc, lái tàu Montien Chandeng, 45 tuổi và nhân viên điều khiển dù Rungroj Rakscheep, 38 tuổi đã bị bắt và bị cáo buộc làm việc thiếu trách nhiệm gây tai nạn tử vong.

Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, hai người đàn ông này khai rằng ông Hussey đã vô tình kéo một móc trên dây đai bảo vệ khiến ông rơi xuống biển. Trung tá Suwisit Keereerak, Phó Thanh tra Cảnh sát Karon cho biết hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hai người đàn ông tại sở cảnh sát khai về vụ người đàn ông bị tử vong

Hai người đàn ông tại sở cảnh sát khai về vụ người đàn ông bị tử vong

Thi thể ông Hussey đã được đưa đi khám nghiệm để xác định nguyên nhân tử vong. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra chỉ vài tháng sau khi 1 du khách người Úc khác cũng tử vong trên bãi biển Kata sau khi chơi mô tô nước cùng bạn trai.

Do mặt trời sắp lặn phản chiếu xuống mặt nước khiến cặp đôi bị lóa mắt nên du khách Emily Jayne Collie (20 tuổi) đã lái chiếc mô tô nước đâm trúng vào xe của bạn trai. Emily sau đó đã thiệt mạng do chấn thương ở cổ và vai.

Emily Jayne Collie qua đời khi chơi mô tô nước cùng bạn trai.
 

Theo Thời đại


dù bay Tai nạn bất ngờ tai nạn

Tin tức mới nhất