Thai phụ chết não khi đi khám phụ khoa đã tử vong

Sau hơn 1 tuần xảy ra sự việc, bệnh nhân Trần Thị Thu T. đã tử vong tại Bệnh viện Bạch Mai vào ngày 14/3.



Liên quan đến sự việc chị Trần Thị Thu T. (29 tuổi, ở Quảng Ninh) đi khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội bị hôn mê, chết não, ngày 14/3, chị Trần Thu Hằng (chị gái thai phụ) cho biết, em gái chị đã tử vong. Hiện gia đình đang thu xếp mọi việc để đưa hai mẹ con về quê mai táng.

Trước đó, ngày 13/3, các bác sĩ thông báo sức khỏe của mẹ và thai nhi rất yếu, có thể phải cho thai nhi ra ngoài. Tuy nhiên, sau khi cho thai nhi ra ngoài, sức khỏe của chị T. ngày càng yếu hơn và đã không qua khỏi.

thai phu chet nao khi di kham phu khoa da tu vong - 1

Theo chị Hằng: "Hiện tại phía gia đình chỉ mong muốn cơ quan chức năng, các ban ngành hãy vào cuộc quyết liệt làm sáng tỏ sự việc để gia đình tôi cũng như em gái và cháu tôi không phải chịu uẩn khúc".

Liên quan đến vấn đề này, mới đây Bộ Y tế cũng đã chính thức ra công văn (lần 2), yêu cầu Sở Y tế Hà Nội khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Đồng thời, yêu cầu bác sĩ người Trung Quốc (bác sĩ trực tiếp khám cho chị T.,) ra trình diện, phối hợp với cơ quan công an để làm rõ quá trình tiếp nhận, khám cũng như điều trị cho bệnh nhân.

Trước đó, ngày 5/3 thai phụ Trần Thị Thu T. (29 tuổi, quê Quảng Ninh) đến khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội và được chẩn đoán bị viêm âm đạo. Sau đó, chị T. được điều trị bằng máy rung, tuy nhiên sau 3 phút điều trị bệnh nhân đã bị co giật, hôn mê, sau đó đưa lên BV Bạch Mai cấp cứu.

Theo Khám Phá


thai phụ chêt não đã tử vong tin an ninh thai phụ khám phụ khoa tin tức tử vong

Tin tức mới nhất