Thái Trinh hát lại ca khúc mới, ủng hộ Chi Pu vượt 'bão' dư luận

Với giọng hát ngọt ngào, nữ ca sĩ Thái Trinh đã nhận được lời khen của khán giả khi cover lại ca khúc mới nhất của Chi Pu.

Mới đây, Chi Pu chính thức tung sản phẩm thứ 3 mang tên Em sai rồi anh xin lỗi em đi gây xôn xao cộng đồng yêu nhạc. Nếu như ở hai sản phầm đầu tiên là Từ hôm nay và Cho ta gần hơn, cô tạo nên tranh cãi bởi giọng hát yếu, thì ở dự án này, Chi Pu đã nhận được lời khen từ khán giả khi chọn bài hợp với phong cách. 

Thái Trinh hát lại ca khúc mới, ủng hộ Chi Pu vượt bão dư luận-1o
Thái Trinh hát lại ca khúc mới, ủng hộ Chi Pu vượt bão dư luận-2
Thái Trinh hát lại ca khúc mới của Chi Pu


Clip Thái Trinh cover ca khúc "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" của Chi Pu

Hứng thú trước sản phẩm mới của Chi Pu, ca khúc này lập tức được nhiều nghệ sĩ, khán giả trẻ cover. Mới đây nhất, Thái Trinh cũng vừa tung clip cover Em sai rồi anh xin lỗi em đi đáng chú ý bởi cách thể hiện mới mẻ, giàu cảm xúc.
 
So với bản gốc, Thái Trinh đã làm mới Em sai rồi anh xin lỗi em đi theo phong cách acoustic nhẹ nhàng, ngọt ngào đốn tim không ít người nghe. Chọn bài hát mới của Chi Pu để thể hiện, Thái Trinh cho biết cô chỉ đơn giản cảm thấy yêu thích nó. “Vừa nghe xong bài này của Chi Pu, Trinh đã cảm thấy thích bởi giai điệu cùng ca từ vô cùng dễ thương. Thế là Trinh nghĩ ngay đến việc làm ngay một bản accoustic mới thoả mãn. Bên cạnh đó vì Quang Đăng,bạn trai của Thái Trinh là nam chính trong mv nên nữ ca sĩ quyết định cover như cách để ủng hộ bạn trai ”, giọng ca sinh năm 1993 hào hứng chia sẻ.

Thái Trinh hát lại ca khúc mới, ủng hộ Chi Pu vượt bão dư luận-3Thái Trinh hát lại ca khúc mới, ủng hộ Chi Pu vượt bão dư luận-4

Thái Trinh chọn hát lại bài cũng vì một phần muốn ủng hộ Chi Pu, nữ ca sĩ trẻ cũng gửi gắm đến đồng nghiệp hãy cứ thật sự cố gắng hết sức để theo đuổi đam mê


Ngoài ra, Thái Trinh còn cho biết thêm, cô chọn hát lại bài cũng vì một phần muốn ủng hộ Chi Pu. Nữ ca sĩ trẻ cũng gửi gắm đến Chi Pu rằng hãy thật sự cố gắng hết sức để theo đuổi đam mê chắc chắn có một ngày tài năng sẽ được công nhận. Thái Trinh cho biết không ai là hoàn hảo, phải luyện tập từ từ mới có thể thành công được. Tuy nhiên, giọng ca trẻ cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ cách làm việc nghiêm túc, hết mình và đầu tư chỉn chu trong từng sản phẩm âm nhạc của Chi Pu.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet
 


Em sai rồi anh xin lỗi em đi Thái Trinh cover Chi Pu

Tin tức mới nhất