Thái Trinh - Quang Đăng liên tục hôn nhau trước đông đảo truyền thông

Để chứng minh tình yêu của mình là thật, Thái Trinh - Quang Đăng sẵn sàng "khóa môi" trước sự chứng kiến của các đơn vị truyền thông trong buổi giới thiệu sản phẩm "Hai chúng ta".



Vừa công khai tình yêu cách đây không lâu, cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là ca khúc "Hai chúng ta" do chính Thái Trinh sáng tác dành tặng cho tình yêu của mình.

Quang Đăng xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm, ngược lại Thái Trinh lại diện bộ đầm trắng dịu dàng. Cặp đôi không còn ngần ngại thể hiện tình cảm trước ống kính báo giới.

Đặc biệt trong buổi họp báo, rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong số đó là câu hỏi nghi ngờ cặp đôi đang sử dụng tình cảm để PR hình ảnh. Tuy nhiên, Quang Đăng – Thái Trinh đã ngay lập tức chứng minh tình cảm bằng một nụ hôn ngọt ngào trước đông đảo sự chứng kiến của báo giới và người hâm mộ.


Quang Đăng xuất hiện với phong cách lịch lãm


Thái Trinh lại dịu dàng thướt tha


Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trước báo chí


Để chứng minh tình yêu của mình là thật, hai người đã dành cho nhau nụ hôn thắm thiết


Thái Trinh - Quang Đăng hôn nhau tại buổi ra mắt MV

Quang Đăng chia sẻ thêm, anh chưa từng nghĩ đến việc sẽ đi hát để kiếm tiền bởi niềm đam mê chính của anh là nhảy. Chàng vũ công cũng sẽ cố gắng để một ngày không xa có thể hòa giọng trong ca khúc cùng người yêu.

Về phần mình, sau thời gian yên ắng, Thái Trinh quyết định trở lại đường đua âm nhạc với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, gắn liền với cây đàn guitar. “Ca khúc này là một món quà mà Trinh muốn dành tặng anh Đăng để kỷ niệm tình cảm của 2 người.

Hơn thế nữa Trinh muốn nhắn nhủ với anh rằng những lúc khó khăn hay giận hờn nhau anh đừng vội buông tay mà hãy nhìn vào tình cảm của Trinh, nhìn vào những gì mà cả hai đã cùng nhau trải qua để mạnh mẽ đi tiếp”, Thái Trinh tâm sự.


Quang Đăng chính là nguồn cảm hứng để Thái Trinh sáng tác ca khúc "Hai chúng ta"

MV Hai Chúng Ta có thể xem là dự án “song kiếm hợp bích” chính thức đầu tiên của cả hai khi mà Thái Trinh là người sáng tác, trình bày còn nhiệm vụ của Quang Đăng là nam chính. 


Êkip thực hiện MV "Hai Chúng Ta" cho Thái Trinh - Quang Đăng


Ái Phương diện váy đỏ rực đến chúc mừng Thái Trinh - Quang Đăng


Nội dung MV Hai Chúng Ta nói về cặp đôi trẻ yêu nhau. Cô gái hay kiếm trò chọc ghẹo người yêu, trong khi người bạn trai hàng ngày dạy cho cô gái cách nhảy, múa. Tuy nhiên một ngày, cả hai không còn ở bên nhau, họ bắt đầu nhận ra thiếu một trong hai thì cuộc sống trở nên buồn chán.

Khi nhận ra cô gái chính là một nửa mà mình đang tìm kiếm, chàng trai lập tức chạy đến tìm và ôm chặt cô gái, chứng minh việc anh không thể sống thiếu cô. “Nếu một ngày, những bất đồng hay cám dỗ có kéo chúng ta ra xa nhau, hãy cùng ngồi lại mà nhớ về những hạnh phúc đầu tiên mà chúng ta có được những ngày mới yêu, trước khi vội vã buông lời xa cách” là thông điệp mà Hai chúng ta muốn nói.

 


MV "Hai Chúng Ta"

>>> Quang Đăng bật mí nụ hôn tuyệt vời sau lần đầu tiên 'khóa môi' Thái Trinh


Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trinh-quang-dang-lien-tuc-hon-nhau-truoc-dong-dao-truyen-thong-n-115242.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất