Thái tử đẹp trai của Dubai mang xe sang ra giải cứu xe tải mắc kẹt giữa sa mạc

Hành động giúp người gặp nạn của Thái tử Dubai Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng mạng.



Trong đoạn video mới được người dùng mạng có tên Saeed Hilal chia sẻ trên Instagram vào ngày thứ Năm tuần trước (30/3) có thể thấy một anh chàng tốt bụng đã dùng chiếc xe địa hình Mercedes AMG G63 của mình kết hợp với một chiếc xe bán tải và máy kéo để đưa xe tải 12 bánh đi qua một đoạn đường đầy cát.


Đoạn video quay lại hành động tốt bụng của Thái tử Dubai.

Đoạn video gây chú ý đặc biệt với người dùng mạng khi chủ nhân của chiếc Mercedes được xác định chính là Thái tử đẹp trai của Dubai Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum, 34 tuổi. Và chiếc xe nói trên của Thái tử có giá khoảng 180.000USD (hơn 4 tỷ đồng).

Thái tử đẹp trai của Dubai mang xe sang ra giải cứu xe tải mắc kẹt giữa sa mạc - Ảnh 2.
Thái tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum.

Trên thực tế, Thái tử Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum là một trong những nhân vật Hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới với 5,2 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Mọi người yêu quý chàng Thái tử không chỉ bởi ngoại hình điển trai, tài năng mà còn bởi tấm lòng nhân hậu của anh chàng.

Thái tử đẹp trai của Dubai mang xe sang ra giải cứu xe tải mắc kẹt giữa sa mạc - Ảnh 3.
Chàng Thái tử của Dubai nổi tiếng bởi tài năng và tấm lòng nhân hậu.

Theo Thoidai.vn


xe sang

Tin tức mới nhất