Thảm án ở Hải Dương: Vợ chồng mới lên tòa giải quyết việc ly hôn

Buổi sáng hôm xảy ra sự việc đau lòng trên, vợ chồng chị Huế đã lên tòa án huyện để giải quyết việc ly hôn nhưng chưa xong.

Công an tỉnh Hải Dương đã có thông báo chính thức về vụ án mẹ sát hại 2 con rồi tự vẫn.

Theo đó, sự việc xảy ra lúc 17h ngày 19/4/2016 tại nhà anh Nguyễn Mạnh Thế, sinh năm 1983, trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, Kim Thành.

Nạn nhân trong vụ việc đau lòng trên được xác định là cháu Nguyễn Mạnh Huy, sinh năm 2008 và Nguyễn Mạnh Hoàng, sinh năm 2011 và chị Trần Thị Huế, sinh năm 1982 (là mẹ đẻ của Huy và Hoàng).

Do mâu thuẫn gia đình giữa anh Thế và vợ là chị Trần Thị Huế, sinh năm 1982, chị Huế đã pha thuốc trừ cỏ nhãn hiệu Owen - 20 SL vào ca ép 02 con là: Nguyễn Mạnh Huy, sinh năm 2008 và Nguyễn Mạnh Hoàng, sinh năm 2011 cùng uống.

Sau đó chị Huế dùng dao nhọn đâm vào bụng cháu Hoàng và tự đâm vào bụng mình. Hậu quả, khiến cháu Hoàng đã chết trên đường đi bệnh viện huyện Kim Thành cấp cứu.

Chị Huế đi bệnh viện Bạch Mai-Hà Nội cấp cứu, tuy nhiên đến 11h ngày 20/4/2016 chị Huế cũng đã tử vong tại bệnh viện, về phần cháu Huy đi bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Thảm án ở Hải Dương: Vợ chồng mới lên tòa giải quyết việc ly hôn
 Lễ tang của cháu Hoàng

Sáng nay (20/4), gia đình 2 bên đã đứng ra làm lễ tang, an táng cho bé Nguyễn Mạnh Hoàng đã mất bởi anh Thế phải túc trực trên BV theo dõi tình trạng sức khỏe của người con trai lớn.

Ông Nguyễn Văn Tuyến (bố chồng chị Huế) nén nỗi đau nói: "Bây giờ sự cũng đã rồi. Có trách cái Huế cũng không được. Dù gì nó cũng là con cái trong nhà. Phía bên ngoại cũng có xin gia đình đưa Huế về quê ở huyện Ninh Giang làm tang. Tuy nhiên, chúng tôi không đồng ý vì dù chúng nó có làm đơn ly hôn nhưng tòa án chưa giải quyết, Huế vẫn là con dâu nhà này. Chúng tôi phải có trách nhiệm với cháu”.

Bà Nguyễn Thị L, hàng xóm, cho biết: “Mới ngày hôm qua (19/4), vợ chồng chị Huế còn lên tòa án huyện giải quyết việc ly hôn. Đến chiều, anh Thế còn đi đón các con về nhà và đi đá bóng. Tới cuối giờ chiều thì hay tin chị Huế và 2 con tự sát”.

theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao