Thảm đỏ Dream Concert 2018: Thiếu vắng những tên tuổi lớn, nghệ sĩ SM chiếm hết sự chú ý

Đã thiếu 2 trong số 3 công ty Big3, rồi lại thiếu cả Big Hit, CUBE, Starship... Dream Concert 2018 giống bữa tiệc âm nhạc cho các nhóm nhạc trẻ hơn là của Kpop.

Hằng năm, các fan Kpop đều mong chờ đến Dream Concert, đêm diễn trong mơ với sự tham gia biểu diễn của rất nhiều nghệ sĩ Kpop đến từ các công ty khác nhau. Dream Concert là một bữa tiệc âm nhạc dành riêng cho ca sĩ và các fan, không cạnh tranh giải thưởng, lại tụ họp được nhiều fandom đa sắc màu nên đã trở thành một trong những nét đặc sắc nhất của Kpop.

Tuy nhiên những năm gần đây, Dream Concert đã không còn nhiều sức hút như trước nữa. Tình trạng tranh giành chỗ ngồi cho fan khiến các công ty giải trí dần ngán ngẩm với cách làm việc của bac tổ chức Dream Concert và không còn mặn mà với việc gửi "gà" của mình đến với đêm diễn chung.

Dream Concert năm nay thiếu vắng rất nhiều tên tuổi công ty lớn như YG, JYP, Big Hit, CUBE, Starship... mà đa số là các nhóm nhạc trẻ, chưa có nhiều thành tích lớn ở Kpop. Vì thế, trên thảm đỏ Dream Concert 2018, tất cả sự chú ý đã dồn hết vào các nghệ sĩ SM: NCT, Red Velvet, Taemin.


24K


Astro có thành viên đẹp trai Cha Eunwoo là MC của Dream Concert 2018


DIA


Fromise_9, nhóm nhạc xuất thân từ chương trình Idol School.


Golden Child


IN2IT


MXM


NCT, nhóm nhạc đông dân nhất SM hiện tại


RAINZ


Red Velvet


Seventeen


Taemin


TRCNG


UNB
 


Theo Baodatviet


Kpop

Tin tức mới nhất