Tham gia ít nhất 5 cuộc thi sắc đẹp, hành trình tìm kiếm vương miện của Nam Em thật muôn vàn thử thách

Nam Em là người đẹp tích cực tham gia vào các đấu trường nhan sắc, tuy nhiên thành tích của cô không quá rực rỡ.

Những ngày qua, Nam Em bất ngờ trở thành cái tên sáng nhất làng giải trí khi công khai tình yêu với danh hài Trường Giang. Sức nóng ở thời điểm hiện tại khiến nhiều khán tò mò về hành trình lấn sân showbiz của chân dài miền Tây này. 

Như những người đẹp khác, Nam Em được biết tới thông qua hành trình bền bỉ thông qua các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, không phải lúc nào thành công cũng đến với cô khi trắng tay và lỗi hẹn tại khá nhiều đấu trường sắc đẹp từ trong nước tới quốc tế. 
 


Clip: Hành trình thi sắc đẹp của Nam Em. 

Trắng tay tại Hoa hậu Việt Nam 2014

Hoa hậu Việt Nam 2014 là cuộc thi đầu tiên Nam Em tham gia, song không gây được ấn tượng gì ngoài cái tên đặc biệt - Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Ở thời điểm đó, cô gái Tiền Giang vừa tròn 18 tuổi, nhan sắc và kinh nghiệm thi thố vẫn chưa thực sự chín muồi. Trong đêm chung kết, Nam Em không được xướng tên vào top 10 người đẹp nhất. 
 


Nam Em tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.


Người đẹp trắng tay trong đêm chung kết.

Đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015

Một năm sau thất bại tại Hoa hậu Việt Nam, Nam Em tìm kiếm cơ hội tại Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Trong cuộc thi này, chân dài Tiền Giang được đánh giá nằm trong nhóm thí sinh nổi bật. 

Vinh quang đến với Nam Em khi cô trở thành chủ nhân của chiếc vương miện trong đêm chung kết. Đây cũng là thành tích cao nhất của người đẹp xuyên suốt hành trình thi thố bền bỉ của mình.
 


Đến với Hoa khôi Đồng bằng 2015, Nam Em đã trưởng thành và dày dạn kinh nghiệm hơn.


Cô đoạt vương miện hoa khôi trong đêm chung kết.

Bỏ thi Hoa hậu Toàn cầu 2015

Ngay sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em nhận được lời mời tham dự cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2015. Người đẹp đã nắm bắt cơ hội này, lên kế hoạch rèn luyện 3 tháng và chuẩn bị hành trang chu đáo để tranh tài. 

Tuy nhiên, mỹ nhân miền Tây chính thức thông báo hủy thi Hoa hậu Toàn cầu 2015 không lâu sau đó. Lý do cô đưa ra là dành thời gian cho học tập cũng như chuẩn bị chu đáo hơn nữa cho các cuộc thi khác nếu có thể.


Nam Em bỏ thi Hoa hậu Hoàn cầu 2015. 

Lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Bỏ thi Hoa hậu Toàn cầu 2015, Nam Em tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ngay sau đó. Tuy nhiên, đây là sân chơi của rất nhiều nhan sắc mạnh nên cô chỉ được xếp vào nhóm ứng cử viên tiềm năng. 

Trong đêm chung kết, mỹ nhân Tiền Giang dừng chân ở top 10 chung cuộc. Tuy nhiên, cô cho biết vẫn muốn thử sức ở những đấu trường nhan sắc khác.
 


Nam Em trình diễn bikini.


Thành tích của người đẹp Tiền Giang là lọt vào top 10 chung cuộc.

Bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Một năm sau, Nam Em thông báo sẽ trở lại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô đã đăng ký dự thi và bày tỏ khao khát lọt vào top 5. Tuy nhiên, khi vòng tuyển sinh diễn ra thì chân dài miền Tây hoàn toàn vắng bóng. 

Trả lời cho lý do rút lui, Nam Em cho biết lịch thi hoa hậu trùng với Tình Bolero 2016 - cuộc thi mà cô đã lọt vào vòng trong với tư cách thí sinh. Vấn đề thời gian và sức khỏe không cho phép người đẹp tham dự 2 cuộc thi cùng một lúc.
 


Lỗi hẹn với Hoa hậu Việt Nam 2016, Nam Em thử sức tại cuộc thi "Tình Bolero".

Lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2016

2 tháng sau khi Tình Bolero khép lại, Nam Em chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Trái đất 2016. Ở đấu trường sắc đẹp này, đại diện Việt Nam có sự thể hiện rất ấn tượng khi đoạt một loạt giải phụ như: Hoa hậu Ảnh, Á hậu Tài năng, Á hậu Trình diễn Dạ hội, lọt top 3 Dự án môi trường. 

Trong đêm chung kết, Nam Em lọt top 8 người đẹp nhất. Tuy nhiên, do mắc lỗi phiên dịch ở phần thi Ứng xử nên cô không thể tiến sâu vào top 4 chung cuộc. 
 


Nam Em tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.


Cô lọt top 8 trong đêm chung kết. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất