Tham gia khóa huấn luyện 'bẻ thẳng thành cong', BB Trần bộc lộ tố chất làm '3D' chuẩn chỉnh

Chẳng những có lớp học làm "gái ngành", giờ đây còn có cả khóa huấn luyện "bẻ thẳng thành cong" với học sinh là BB Trần.

Sau thành công ngoài mong đợi của tập 1 Thập Tam Muội, Thu Trang - Tiến Luật đã quyết định rút ngắn thời gian phát sóng tập 2.

Thay vì đợi qua Chung kết World Cup, cặp đôi đã quyết định lên sóng sớm vào 10g sáng ngày thứ 6 ngày 6/7 trên kênh youtube riêng.

Trong tập 2, Thu Trang đã hé lộ một nhân vật mới - Đào Hoa, em họ Thập Tam Muội do BB Trần thủ vai.

"Đây là một vai diễn cực kì thú vị. Trước đây, mọi người đã quen với hình ảnh BB Trần giả gái, nhưng nay, khán giả sẽ thấy thêm một hình ảnh BB Trần nam tính, phong trần như thế nào. Đây là một nhân vật, đóng vai trò quan trọng không kém trong trận chiến giữa Chợ Mới - Chợ Cũ", Thu Trang bật mí.

Thập Tam Muội là câu chuyện về tình huynh đệ trong thế giới ngầm - cuộc chiến giữa phe Chợ Mới và Chợ Cũ được Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, Hoàng Phi,... kể lại bằng ngôn ngữ điện ảnh với những pha hành động gay cấn, lẫn cười ra nước mắt, và những cú twist bất ngờ ở "phút 89".

Giữa một "Xã đoàn" đầy những nam nhân "máu mặt" thì vẫn trụ vững một "Đại Tỷ" Thập Tam Muội khét tiếng, nhưng đằng sau đó là một trái tim đầy nghĩa khí và giàu lòng trắc ẩn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


BB Trần

Tin tức mới nhất