'Thảm hoạ' thẩm mỹ đi ăn với bạn trai - Angelina Jolie tưng bừng đưa con đi chơi tại Sydney

- Angelina Jolie liên tục cho các con đi chơi thăm thú mọi nơi tại Sydney, Úc.


'Thảm hoạ' thẩm mỹ đi chơi với bạn trai

Jocelyn Wildenstein là ngôi sao đã chi nhiều triệu đô la để thẩm mỹ, tân trang lại nhan sắc cũng như vóc dáng nhưng bà lại trở thành 'thảm hoạ' khiến nhiều người phát khiếp. Mới đây, Jocelyn Wildenstein 73 tuổi bị bắt gặp đi ăn tối với bạn trai 'phi công trẻ' tại BOA Steakhouse, West Hollywood.

Diện bộ đồ đen, tay trong tay tự tin đi cùng bạn trai là nhà thiết kế thời trang Lloyd Klein nhưng cô khiến nhiều người phải giật mình vì gương mặt đỏ sưng vù do hậu quả của nhiều lần dao kéo không thành công.

Theo nguồn tin từ Mail, trước đây do lo sợ mất người chồng tỷ phú Alec Wildenstein, Jocelyn Wildenstein nhờ đến dao kéo để giữ chân chồng. Người chồng này vốn rất thích mèo nên Jocelyn Wildenstein đã phẫu thuật cho giống với loài vật này. Tuy nhiên, kết quả không như cô mong muốn bởi sau khi "trùng tu" nhan sắc trông cô lại giống với loài sư tử và đương nhiên người chồng tỷ phú đã sợ hãi cao chạy xa bay. Trong khi đó, bạn trai hiện tại của bà là Lloyd Klein được cho là người dũng cảm khi yêu bà với diện mạo như vậy.







Angelina Jolie tưng bừng đưa con đi chơi tại Sydney

Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là những ông bố bà mẹ tuyệt vời khi họ vừa làm việc vừa nỗ lực cho con gái đi chơi vui vẻ. Ở hai đất nước, cặp đôi vàng Hollywood vẫn song song đưa con cái đi giải trí, thăm thú mọi nơi.

Hôm thứ 2 Angelina cùng ba con Pax Thiên 9 tuổi, Zahara 8 tuổi và Shiloh 7 tuổi tiếp tục có một ngày vui vẻ quanh khu vực ở Sydney. Trong khi ngôi sao 38 tuổi diện váy đen cùng giày bệt thì các con thể hiện phong cách thời trang đa dạng, bắt mắt khác nhau. Pax Thiên mặc áo kẻ sọc cùng quần đen, Zahara mặc một chiếc áo thun hoạ tiết con hổ và quần short denim còn Shiloh mặc áo thun bên trong, khoác áo xám ngoài và quần thụng.












Phạm Việt

Tin tức mới nhất