Thảm kịch trên đường đi học về, bé gái 12 tuổi bị bầy chó hoang tấn công dã man

Cô bé 12 tuổi đã bị bầy chó hoang tấn công đến mức thi thể không toàn vẹn khiến cho gia đình vô cùng đau đớn.

Sự việc xảy ra tại xảy ra tại đường Khartsyzsk, thành phố Donetsk, miền đông Ukraine. Cô bé Liza Kanareikina, 12 tuổi, đã bị tấn công bởi một bầy chó hoang trên con đường đi học quen thuộc.

Theo đó, khi thấy con gái đi học về muộn hơn thường lệ, bố mẹ của Liza đã đi tìm con và thấy thi thể của cô bé không toàn vẹn nằm trên tuyết. Gia đình cô bé đã vô cùng hoảng sợ và đau đớn.

Thảm kịch trên đường đi học về, bé gái 12 tuổi bị bầy chó hoang tấn công dã man-1
Cô bé Liza đã bị chó hoang tấn công trên đường đi học về.

Người hàng xóm của gia đình Natalia Skiba cho biết: "Con bé vẫn đi bộ về nhà như thường lệ nhưng không ai thấy nó về. Cuối cùng, người ta tìm thấy nó nằm trong một cánh rừng, thi thể không nguyên vẹn".

Thảm kịch trên đường đi học về, bé gái 12 tuổi bị bầy chó hoang tấn công dã man-2
Thi thể của cô bé xấu số được tìm thấy nằm trên tuyết và không nguyên vẹn.

Một tờ báo địa phương cho biết, nhiều phần thi thể của cô bé xấu số nằm trên tuyết đã chuyển sang màu đỏ vì máu. Cảnh sát hiện đang mở một cuộc điều tra hình sự và bắn chết một vài con chó hoang để kiểm tra xem trong bụng chúng có gì không. Cảnh sát cũng đang thẩm vấn một vài người dân và tìm kiếm nhân chứng của bi kịch này.

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo nào về cuộc kiểm tra pháp y. Cảnh sát địa phương cũng chưa đưa ra báo cáo gì thêm.

Thảm kịch trên đường đi học về, bé gái 12 tuổi bị bầy chó hoang tấn công dã man-3Thảm kịch trên đường đi học về, bé gái 12 tuổi bị bầy chó hoang tấn công dã man-4
Đây không phải trường hợp chó hoang tấn công người đầu tiên xảy ra tại nơi này.

Sự việc kinh hoàng xảy ra đã khiến cho nỗi lo lắng của người dân địa phương tăng lên rất nhiều. Họ bày tỏ mối quan tâm sâu sắc về những con chó bị bỏ rơi từ sau nội chiến năm 2014. Nhiều người lo sợ đánh bom nên đã rời đi và bỏ lại những chú chó. Một người phụ nữ có tên Galina cũng từng bị một con chó hoang cắn khi đang đi mua sắm.

Một quan chức của chính quyền thành phố Donetsk phát biểu: "Đây là một trong những hậu quả của chiến tranh. Rất nhiều người đã chuyển đi và bỏ lại những con chó, khiến chúng trở thành chó hoang. Mỗi tháng, chúng tôi bắt giữ từ 50-100 con chó. Khoảng một nửa chúng được tiêm chủng và gắn chip theo dõi rồi thả đi, số còn lại sẽ bị tiêu hủy.

Theo Khám Phá


chó hoang tấn công thảm kịch

Tin tức mới nhất