Thẩm mỹ răng sai cách: Nhiều biến chứng không thể phục hồi

Theo các nha sĩ, thẩm mỹ răng sai cách là ngọn nguồn của những biến chứng nguy hiểm về răng mà không phải ai cũng biết.

Làm răng cũng như xây nhà, sai 1 ly đi 1 dặm

 “Tút” lại hàm răng tổn thương bằng phương pháp thẩm mỹ răng đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, mài răng quá nhiều, xâm lấn quá sâu, không tính toán khớp cắn, không thiết kế nụ cười… dẫn đến những biến chứng không thể phục hồi.

Theo các chuyên gia nha khoa, thẩm mỹ răng sai cách bắt buộc phải mài nhỏ răng. Hơn 70% răng gốc bị mài khi thẩm mỹ răng, bao gồm cả men răng và ngà răng. Kỹ thuật mài răng sai lệch, xâm lấn nhiều vào mô răng gây đau nhức, ê buốt, nhất là khi tiếp xúc với thức ăn nóng lạnh, độ cảm biến mùi vị không được như ban đầu. 

Mài răng cũng là nguyên nhân dẫn đến biến chứng viêm lợi, hoại tử chân răng, rút ngắn tuổi thọ răng. Đặc biệt, viêm tuỷ là một trong những hiểm hoạ khôn lường từ việc mài răng gây nên. Tuỷ răng bị viêm cần tiến hành diệt tuỷ nhằm ngăn ngừa mảng viêm lan rộng. Diệt tuỷ đồng nghĩa với tuỷ sống không còn, nguy cơ răng mục nát, xơ vữa rất cao.

Một nha sĩ cho biết: Làm răng sứ mà không tính toán như việc xây nhà mà không thiết kế. Không tính toán khớp cắn khi thẩm mỹ răng gây sai khớp cắn, ảnh hưởng đến ăn uống, phát âm càng khó khăn. Đồng thời biến dạng khuôn hàm, hình thể xấu, răng thưa, răng móm, răng hô, to nhỏ làm mất thẩm mỹ gương mặt. Điều này khiến khách làm răng vừa mất tiền vừa mang tật, phải sửa chữa bộ răng hỏng mà có những biến chứng khó có thể phục hồi.  

Video thẩm mỹ răng sai cách: 
https://www.youtube.com/watch?v=Z-YtVuYGrTU

Thẩm mỹ răng an toàn với công nghệ phủ sứ Invy Ultra 3P 

Công nghệ phủ răng sứ Invy Ultra 3P thế hệ mới được Nha khoa thẩm mỹ Auris tiên phong ứng dụng là giải pháp thẩm mỹ răng an toàn, khắc phục hiệu quả những khuyết điểm răng hàm, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm với 3 ưu điểm vượt trội: không mài nhỏ răng, an toàn lợi nướu, chế tác chính xác.

Thẩm mỹ răng sai cách: Nhiều biến chứng không thể phục hồi-1

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khó lòng “cưỡng lại” của nữ doanh nhân Anh Thơ (bà xã MC Bình Minh) sau khi thẩm mỹ răng tại Nha khoa thẩm mỹ Auris.  

Vật liệu sứ với tính chất siêu mỏng, do đó không mài nhỏ răng, chỉ tiến hành lấy nhám bề mặt răng nên giảm thiểu mức độ đau đớn, ê buốt. Không chỉ vậy, đặc tính sứ siêu bền, siêu đàn hồi gia tăng độ cứng, ngăn lực tác động lên răng. Chất gắn sinh học Biocell ngăn không đen viền lợi, không hoại tử chân răng nhờ chiết xuất từ hợp chất hữu cơ thiên nhiên, loại bỏ các chất độc hại an toàn cho lợi nướu. Máy chế tác Coritec với đầu khoan kim cương, mũi khoan Nano siêu mỏng cho chính xác, tỉ mỉ từng đường nét, bỏ qua thao tác thủ công lỗi thời, thiếu tính toán. 

Công nghệ phủ sứ phân tích đánh giá tổng thể nụ cười dựa vào 23 quy tắc thiết kế. Đồng thời, tích hợp nghệ thuật thiết kế nụ cười Magic Smile Styles 4D dựa vào 4 tiêu chí nền tảng: an toàn sinh lý trong phạm vi nha chu, hài hoà tổng thể gương mặt theo, phù hợp tính cách, tâm lý theo khoa học phương Tây, phù hợp nhân tướng học theo quan niệm phương Đông. 

Lần đầu tiên, thẩm mỹ răng được may đo nụ cười và xem trước kết quả phục hình. Nhờ đó, khớp cắn được tính toán chính xác, hình thể răng vừa vặn, thẩm mỹ tối ưu. Công nghệ phủ sứ Invy Ultra 3P mang đến hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn cao gấp nhiều lần các phương pháp làm răng sứ trước đây. 
 

Thẩm mỹ răng sai cách: Nhiều biến chứng không thể phục hồi-2

Nụ cười rạng rỡ cuốn hút “đốn tim” người nhìn nhờ làm răng tại Auris Dental  không thể không mê được.

Công nghệ may đo nụ cười hướng đến nụ cười hoàn mỹ, phù hợp với tổng thể cấu trúc khuôn mặt và các tiêu chí nền tảng, không còn là những nụ cười công nghiệp, rập khuôn như các phương pháp làm răng trước đây. Phủ sứ thẩm mỹ cho phép xem trước kết quả phục hình, lựa chọn hình thể màu sắc răng phù hợp với gương mặt, sở thích và nhu cầu. Khách hàng không còn bị động trong kết quả làm răng và có được một “bộ nhai” thực sự ưng ý.

Được biết đến là đơn vị đi đầu áp dụng công nghệ phủ răng sứ Invy Ultra 3P tại TP.HCM, Nha khoa thẩm mỹ Auris là địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động trong ngành, thực hiện thành công nhiều ca làm răng sứ cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn chất lượng Bộ Y cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến với Nha khoa Thẩm mỹ Auris. 

Liên hệ: Viện Nha khoa Thẩm mỹ Auris
Tổng đài tư vấn: 090 195 8868
Website: Auris.vn
Facebook: fb.com/AURIS.VN
Chi nhánh TP HCM: Toà nhà PSG, 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3. 

(Nguồn: Viện Nha khoa Thẩm mỹ Auris)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-my-rang-sai-cach-nhieu-bien-chung-khong-the-phuc-hoi-n-145322.html

Tin tức mới nhất