Thần đồng âm nhạc Tin Tin tái xuất với màn nhảy hát 'Chỉ riêng mình ta' không thể yêu hơn

Tin Tin đã trình diễn lại ca khúc nổi tiếng "Chỉ riêng mình ta" của nam ca sĩ hải ngoại - Nguyễn Hưng.

Sau khi đạt giải quán quân Người hùng tí hon, Tin Tin trở lại với cuộc sống thường nhật và ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh Tin Tin vừa nhảy vừa hát trên nền nhạc ca khúc Chỉ riêng mình ta từ tháng 6/2017 bất ngờ được chia sẻ lại đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.


Clip Tin Tin vừa nhảy vừa hát "Chỉ riêng mình ta".

Thần đồng âm nhạc Tin Tin tái xuất với màn nhảy hát Chỉ riêng mình ta không thể yêu hơn-1
Trong clip, cậu bé xuất hiện cực ngầu với bộ vest đen cùng kính mắt. Hình ảnh này giống với ca sĩ Nguyễn Hưng - chủ nhân ca khúc "Chỉ riêng mình ta" khi biểu diễn.

Trước đó, Tin Tin còn khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi thể hiện ca khúc trữ tình Tình cha đầy xúc động tại một phòng trà vào tháng 11/2016.


Tin Tin hát "Tình cha".

Thần đồng âm nhạc Tin Tin tái xuất với màn nhảy hát Chỉ riêng mình ta không thể yêu hơn-2

Thần đồng âm nhạc Tin Tin tái xuất với màn nhảy hát Chỉ riêng mình ta không thể yêu hơn-3
Tin Tin tại đêm chung kết "Người hùng tí hon".

Thần đồng âm nhạc Tin Tin tái xuất với màn nhảy hát Chỉ riêng mình ta không thể yêu hơn-4
Bố mẹ Tin Tin chia tay nhau từ năm 2013 nên cậu bé đang sống cùng ông bà ngoại. Tin Tin bên bố mẹ trong lần sinh nhất 6 tuổi.

Thần đồng Tin Tin tên thật Dương Quốc Anh (SN 2011). Cậu bé được khán giả biết đến kể từ khi tham gia chương trình Người hùng tí hon mùa 2 năm 2016.

Tại đây, con trai của nam ca sĩ điển trai Dương Hiếu Nghĩa đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi vẻ bề ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Ngoài ra, giọng hát trong trẻo, lối diễn tự tin và những vũ đạo đầy chuyên nghiệp của Tin Tin đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ giám khảo.

 

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Thần đồng Tin Tin Tin Tin cover

Tin tức mới nhất