Thần đồng piano 5 tuổi khiến cả nước Mỹ kinh ngạc Evan Le về Việt Nam biểu diễn

Thần đồng piano 5 tuổi sẽ về Việt Nam trình diễn trong tháng 12.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình Little Big Shots của Đài NBC vào đầu năm 2016, cậu bé Evan Le đã tạo nên cơn sốt và được mệnh danh là thần đồng piano khi khiến cho cả nước Mỹ 'điên đảo' với khả năng chơi đàn của mình.

 

 

Evan Le là cậu bé 5 tuổi người Mỹ gốc Việt hiện đang sống tại Torrance, California (Mỹ). Với năng khiếu thiên bẩm và khả năng vừa đọc bản nhạc vừa đánh bằng 2 tay, Evan Le dễ dàng trình bày những tác phẩm kinh điên của Mozart, Bach, Beethoven và Ginastera.

 


Phần trình diễn khiến cả nước Mỹ kinh ngạc khi Evan Le mới chỉ 4 tuổi.

 

Chỉ sau khi xuất hiện trên sóng NBC, cậu bé Evan Le được truyền thông săn đón và mời tham dự vào nhiều show giải trí lớn của Mỹ. Luôn giữ truyền thống uống nước nhớ nguồn, trong tháng 12 này cậu bé Evan Le và gia đình sẽ trở về Việt Nam và trình diễn tại Tp. Hồ Chí Minh.

Cậu bé sẽ thể hiện khả năng của bản thân cũng như góp một phần công sức vào việc gây quỹ cho Học bổng Trịnh Công Sơn nhằm giúp đỡ những trẻ em tài năng nhưng có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam cơ hội phát triển và theo đuổi chuyên môn âm nhạc nghệ thuật.

 

Khánh Hoàng

Theo Vietnamnet


Evan Le evan lê thần đồng âm nhạc thần đồng piano

Tin tức mới nhất