Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo rủi ro nhân loại có thể phải đối mặt

Cuối tháng 10, đầu tháng 11, có thể là giai đoạn chứng kiến sự căng thẳng gia tăng, dẫn tới hàng loạt xung đột, bao gồm hoạt động khủng bố.

Đây là nhận định của Abhigya Anand, cậu bé được mệnh danh thần đồng tiên tri người Ấn Độ, cũng là người từng có những lời tiên tri "gây sốc" từ suốt giai đoạn trước đại dịch Covid-19 đến nay.

Dựa trên nghiên cứu về chiêm tinh, nhà tiên tri Abhigya Anand đã liên tục đưa ra những dự đoán về vận mệnh thế giới trong tương lai.

Lời tiên tri về một vụ khủng bố tồi tệ có thể xảy ra vào ngày 28/10

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo rủi ro nhân loại có thể phải đối mặt-1
Abhigya Anand cảnh báo hiện tượng thiên văn xảy ra trong giai đoạn cuối tháng 10, đầu tháng 11, có thể sẽ khiến gia tăng xung đột tại một số nơi trên thế giới (Ảnh: Conscience).

Mới đây, trong một video thu hút gần 1 triệu lượt xem tại kênh YouTube Conscience, Abhigya Anand bất ngờ cảnh báo về những xung đột gia tăng trong giai đoạn cuối tháng 10, đầu tháng 11, và đỉnh điểm là vào ngày 28/10.

Theo Anand, những giao tranh liên quan tới địa chính trị, đặc biệt là hoạt động khủng bố, có thể sẽ xảy ra trong khung thời gian này, và chính phủ các nước cần đặc biệt lưu tâm.

"Cuối tháng 10 là khoảng thời gian quan trọng nhất. Nó bắt đầu từ ngày 14, sau đó tăng dần từ ngày 20, và đạt đỉnh điểm vào ngày 28. Ngày 28 là một ngày rất quan trọng, có khả năng xảy ra sự cố cao nhất", Anand nhấn mạnh trong video được đăng tải.

Sở dĩ có dự đoán này là bởi theo Anand, sẽ xảy ra một hiện tượng thiên văn, nơi các ngôi sao và hành tinh tiến vào vị trí xấu, khi có thể gây ra một số vấn đề liên quan tới bạo lực, xung đột địa chính trị.

Theo lý giải của nhà tiên tri, Sao Mộc, chòm sao Rahu (La Hầu) và Mặt Trăng chuẩn bị tiến vào vị trí hoàn toàn đối nghịch với chòm sao Ketu (Kế Đô), Sao Hỏa, khi nhìn từ Trái Đất. Góc tạo ra giữa 2 cụm sao này là xấp xỉ 180 độ.

Đây là kiểu kết hợp chòm sao từng gây ra những thảm họa thời tiết cực đoan và sự kiện xung đột đáng chú ý, tiêu biểu là cuộc tấn công xảy ra ngày 11/9/2001 do nhóm khủng bố Hồi giáo Al-Qaeda thực hiện để nhắm vào nước Mỹ, khiến hàng nghìn người thiệt mạng.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo rủi ro nhân loại có thể phải đối mặt-2
Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo cuộc tấn công khủng bố xảy ra ngày 11/9/2001 có khả năng lặp lại (Ảnh: Conscience).

"Tôi tin rằng những dấu hiệu cho thấy sự xuất hiện của hoạt động xung đột, bạo lực có tổ chức, bao gồm khủng bố", Anand nói. "Mặc dù nó có thể sẽ không tồi tệ như những gì đã xảy ra, nhưng hãy cùng chờ xem".

Theo Anand, bên cạnh những hoạt động khủng bố có dấu hiệu gia tăng, thì tình trạng thiên tai, gồm động đất, sóng thần, bão tố... cũng sẽ có thể xảy ra trong khoảng thời gian này.

Khả năng dự đoán tương lai của Abhigya được cho là đến từ Chiêm tinh học - hay còn gọi là hình thức "bói toán khoa học".

Đây là phương pháp có khả năng tiên đoán về nhiều vấn đề xảy ra trên thế giới, những cột mốc đáng chú ý, những thay đổi của thiên nhiên... bằng cách nghiên cứu chuyển động và vị trí tương đối của các thiên thể, chòm sao.

Chiêm tinh học có niên đại ít nhất từ thiên niên kỷ thứ 2 trước Công nguyên, có nguồn gốc từ hệ thống lịch được sử dụng để dự đoán sự chuyển mùa và chu kỳ thiên thể, và được xem như những dấu hiệu của sự giao tiếp với thần linh.

Phương pháp này từng được nhiều nhà tiên tri đại tài khác trong lịch sử áp dụng, điển hình là Michel de Nostradame - là một nhà chiêm tinh, bác sĩ và nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp, sống ở đầu thế kỷ 16.

Bằng cách sử dụng kiến thức từ việc quan sát chuyển động của các hành tinh, vì sao (chiêm tinh học), Abhigya đã đưa ra nhiều lời dự đoán khiến thế giới kinh ngạc. Thế nhưng giống như mọi nhà tiên tri khác, không phải "lời sấm" nào của Abhigya dựa trên chiêm tinh cũng đều ứng nghiệm.

Abhigya Anand là ai?

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo rủi ro nhân loại có thể phải đối mặt-3
Abhigya Anand sớm gia nhập hàng ngũ của những nhà tiên tri đại tài nhờ hàng loạt dự đoán liên quan tới vận mệnh thế giới (Ảnh: Conscience).

Năm 2020, Abhigya Anand - một cậu bé 14 tuổi, người Ấn Độ, bất ngờ được một số kênh truyền thông địa phương nhắc đến như một thần đồng tiên tri, nhờ dự đoán chính xác một số sự kiện xảy ra trong tương lai khiến nhiều người kinh ngạc.

Tháng 8/2019, trong một video đăng tải lên kênh cá nhân, dựa vào những nghiên cứu về chiêm tinh, Anand đưa ra lời thông báo về một "mối nguy hiểm nghiêm trọng đối với thế giới" sẽ xảy ra "từ tháng 11/2019 đến tháng 4/2020".

Khi mới có mặt trên nền tảng chia sẻ video, kênh của Anand có rất ít lượt xem và bình luận. Đa số những người xem video khi ấy đều cho rằng nhận định của "thần đồng nhí" là vô căn cứ, viển vông.

Thế nhưng kết quả như ai cũng biết, đến tháng 11 cùng năm 2019, dịch Covid-19 bùng phát ở thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) rồi lan rộng ra hầu khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Tới tháng 3/2020, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố đây là đại dịch toàn cầu.

Ngay lập tức, đoạn video "tiên tri về dịch Covid-19" đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội ở khắp Ấn Độ, Nam Mỹ và nhiều khu vực khác trên thế giới vì sự thật đã có "mối nguy hiểm nghiêm trọng" ập đến với thế giới như trong lời cảnh báo. Còn cậu bé Anand thì được tung hô là "nhà tiên tri trẻ nhất thế giới" ở tuổi 14.

Những tiên tri dựa trên chiêm tinh học của Abhigya Anand được cậu đăng tải trên kênh Youtube với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi. Trung bình mỗi video của Anand thu hút từ vài ngàn lượt xem, tới hàng trăm ngàn.

Trong các video này, Anand đưa ra một loạt những dự đoán về vận mệnh thế giới. Điều này đã khiến tên tuổi của Abhigya Anand nhanh chóng được nhiều người biết đến, và cậu bé sớm gia nhập hàng ngũ của những nhà tiên tri đại tài. Một số người còn so sánh cậu với nhà tiên tri mù Vanga.

Một số người cho rằng, Abhigya Anand đã dự đoán chính xác về thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon, Hàn Quốc xảy ra vào tháng 10/2022, hay trận động đất mạnh 7,3 độ richter xảy ra tại Nhật Bản ngày 16/3/2022.

Theo các nguồn tin địa phương, từ năm 8 tuổi, cậu bé đã đọc 4 kinh văn kinh điển "Bhagavad Gita" của Ấn Độ giáo. Ngoài ra, cậu bé còn có sở thích xem thần thoại, học chiêm tinh và thường dậy từ lúc 4 giờ sáng để cầu nguyện.

Không chỉ vậy, Abhigya Anand còn được cho là thông thạo rất nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.

Cậu bé đã có bằng tốt nghiệp về Vi sinh vật Ayurveda (y học truyền thống của Ấn Độ giáo) từ một trường đại học Ấn Độ và cũng là người trẻ tuổi nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/khoa-hoc-cong-nghe/than-dong-tien-tri-an-do-canh-bao-rui-ro-nhan-loai-co-the-phai-doi-mat-20231027070407678.htm?fbclid=IwAR1s_kDrkihobE0uZLEiAgJ0O1zusvRmAsdKxipv-i7zNTzWKXdFKyxJmw4

tiên tri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao