Thần đồng 'triệu người có một' Tuấn Minh tái xuất làm khuynh đảo 'Mặt trời bé con'

Khả năng thông thạo can chi, am tường lịch sử của thần đồng Tuấn Minh khiến MC Lại Văn Sâm phải tự nhận mình là "fan ruột".

Sau 4 năm được khán giả biết đến với biệt danh thần đồng "triệu người có một", tối 14/10 cậu bé 9 tuổi Tuấn Minh đã có màn tái xuất đầy ấn tượng tại chương trình Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con.

Được biết đến từ năm 2013 khi sở hữu trí nhớ siêu phàm, cậu bé bụ bẫm ngày nào nay đã lớn và vô cùng chững chạc. Xuất hiện tại tập 6 Mặt trời bé con , Tuấn Minh đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thần đồng triệu người có một Tuấn Minh tái xuất làm khuynh đảo Mặt trời bé con-1
Thần đồng Tuấn Minh tái xuất tại "Mặt trời bé con".
 


Clip Tuấn Minh trò chuyện cùng MC Lại Văn Sâm.

 

Đầu tiên, Tuấn Minh khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả phải vỗ tay liên tục vì trả lời nhanh, đổi rất chính xác những câu hỏi về năm dương lịch sang hệ can chi. Vì muốn chứng kiến khả năng của Tuấn Minh, MC Lại Văn Sâm đã… năn nỉ cậu tham gia vào một trò chơi.

Trước khi tham gia, Tuấn Minh thành thật chia sẻ “cháu hơi áp lực” và “sợ thua lắm”, nhưng cậu bé đã khiến MC Lại Văn Sâm phải nhận mình là “fan hâm mộ” khi trả lời chính xác hết tất cả câu đố về lịch sử Việt Nam.

Không chỉ nhớ hết tất cả triều đại và tên các vị vua, Tuấn Minh còn khiến khán giả thán phục chia sẻ những câu chuyện liên quan đến từng sự kiện lịch sử. Vì quá thích thú, MC Lại Văn Sâm đã liên tục dành những tràng vỗ tay và thừa nhận cậu bé xứng đáng là một thần đồng.
 

Thần đồng triệu người có một Tuấn Minh tái xuất làm khuynh đảo Mặt trời bé con-2
Tuấn Minh khiến MC Lại Văn Sâm phải tự nhận là fan của cậu bé.
 

Phạm Tuấn Minh (SN 2008) đến Từ Sơn, Bắc Ninh. Khoảng giữa năm 2013, Tuấn Minh khiến dư luận xôn xao với khả năng ghi nhớ lịch vạn niên, quy đổi ngày âm - ngày dương chỉ trong vài giây, thuộc lòng quốc kỳ các quốc gia trên thế giới và có khả năng ghi nhớ các dãy số dài.

Ông Nguyễn Phúc Giác Hải, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người từng đánh giá: “Tuấn Minh có bộ óc như máy tính. Trong hàng triệu người mới có được một người như thế”.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mặt trời bé con MC Lại Văn Sâm siêu sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao