Thân hình thon thả như người mẫu: tưởng khó nhưng lại đơn giản vô cùng

Chỉ cần kiên trì áp dụng những phương pháp sau, bạn sẽ có được thân hình thon thả như người mẫu.

Có được thân hình gọn gàng thon thả luôn là mơ ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên đa phần mọi người đều gặp rắc rối như vòng hai phì nhiêu, bắp tay to, đùi bự... Bên cạnh việc phải tốn tiền vào các trung tâm thể thao tập luyện, bạn hoàn toàn có thể có được thân hình thon thả như mong muốn, chỉ cần kiên trì áp dụng những phương pháp sau.
 
1. Giảm mỡ bụng dưới

Vào mỗi sáng sớm ngay sau khi thức dậy bạn nên uống một ly nước chanh pha mật ong lúc bụng rỗng. Chanh có tác dụng giải nhiệt, giảm mỡ giúp da sáng đẹp hơn. Mật được coi là thần dược cho nhan sắc của phụ nữ. Chỉ sau 3 ngày bạn sẽ cảm nhận được cơ thể của mình đã có sự thay đổi.

Cách làm chanh mật ong để có hiệu quả tốt nhất:

Chanh cắt thành từng lát mỏng, đặt trong bình (nên dùng bình thủy tinh sạch sẽ, tốt nhất nên tráng qua nước sôi để diệt khuẩn). Đổ mật ong đều lên các lát chanh. Tốt nhất là cứ xếp xong 1 lớp chanh thì tưới 1 lớp mật ong lên.

Dùng màng bọc thực phẩm bịt kín, đặt trong tủ lạnh từ 3-5 ngày là dùng được. Chanh mật ong có mùi thơm nhẹ, vị chua chua ngọt ngọt nên dễ uống. So với việc phải vắt chanh và pha thêm 1 thìa mật ong hàng ngày thì phương pháp này tiện lợi, hiệu quả và dễ uống hơn rất nhiều.
 
Lưu ý: Dùng nước lạnh không cần phải làm nóng, vì mật ong phải uống lạnh mới có công hiệu nhuận tràng. Mười phút sau mới được ăn uống bình thường.

Phải uống nước khi bụng thật rỗng.

2. Giảm mỡ ở tay


Than hinh thon tha 1
(Ảnh: meirihaowen)


Tư thế 1: Quỳ gối trên thảm tập thể dụng, hai đùi cách nhau khoảng 1 bàn tay, giữ cho lưng thật thẳng. Thả lỏng 2 tay ở bên người, lòng bàn tay hướng về phía sau.

Tư thế 2: Đẩy tay hướng về phía sau, cố gắng đưa tay lên càng cao càng tốt, kết hợp với nhịp thở nhanh và ngắn. Khi tay được đưa lên cao hết cỡ thì thì quay về tư thế cũ. Lặp lại động tác này 10 lần.

3. Săn chắc đùi

Nằm sát tường, đặt cả 2 chân dựa thẳng vào tường sao cho cơ thể và chân tạo thành góc 90 độ. Giữ nguyên tư thế đó càng lâu càng tốt.

4. Giảm mỡ ở thắt lưng
 
Than hinh thon tha 2
(Ảnh: meirihaowen)

Nằm sấp xuống đất, khuỷu tay cong lại, hai cánh tay chống trên mặt đất, chân duỗi thẳng.

Từ từ thẳng tay đẩy nửa trên cơ thể lên thật cao cho đến khi cảm thấy cơ bụng căng cứng, trọng tâm dồn vào hai tay. Hai chân và phần hông vẫn phải ép sát mặt đất. Đầu ngửa ra phía sau sao cho cằm hướng lên càng cao càng tốt.

Duy trì động tác này trong 1 phút, lặp lại từ 5-10 lần.

5. Săn chắc eo
 
Than hinh thon tha 3
(Ảnh: Internet)


Nằm ngửa trên đất, hai chân ép sát vào nhau. Từ từ nâng hai chân lên cao, cố gắng giữ hai chân thật thẳng. Khi này bạn sẽ cảm thấy bụng của mình căng cứng và nóng dần lên.

Đưa chân lên độ cao tối đa rồi từ từ hạ thấp xuống, cố gắng giữ cho chân không chạm đất.

Lặp lại động tác này 15 lần, mỗi ngày tập khoảng 3-4 lần.

6. Phương pháp giảm cân cấp tốc

- Kiêng rượu bia

- Luôn giữ cơ thể ở tư thế thật thẳng. Hai tay hơi hướng về phía sau, rũ xuống tự nhiên. Khi đứng và đi cần cố gắng hóp bụng và ưỡn ngực.

- Ăn uống đúng bữa, hạn chế ăn thức ăn giàu tinh bột như gạo, bột mì... Không ăn thức ăn khó tiêu hóa, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ.

- Sáng sớm nên ăn hoa quả thay vì uống nước trái cây.

- Tuyệt đối không được ăn nhiều muối hay mắm. Nếu có thể hãy ăn càng nhạt càng tốt.

Nguồn: meirihaowen
 Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất