Thần tài 'ghi chú': Ai sinh vào những ngày âm lịch dưới đây tài vận dồi dào vô số kể, đặc biệt càng lớn tuổi càng nhiều tiền

Bên cạnh những con giáp, tử vi học cũng rất chú trọng vào ngày sinh tháng đẻ, đặc biệt ngày sinh âm lịch có ảnh hưởng quan trọng đến vận mệnh của một người.

Có một điều không ai có thể phủ nhận rằng, khi con người ta giàu có thì mọi chuyện cũng thành công và dễ dàng hơn. Ngược lại, khi một người không thể kiếm tiền thì dù họ có cố gắng cách mấy cũng không thể hạnh phúc được.

Bên cạnh những con giáp, tử vi học cũng rất chú trọng vào ngày sinh tháng đẻ, đặc biệt ngày sinh âm lịch có ảnh hưởng quan trọng đến vận mệnh của một người. Mỗi ngày, mỗi tháng âm lịch đều có ý nghĩa riêng của nó và luôn được các vị thần chiếu cố theo một cách đặc biệt.

Dưới đây là những ngày âm lịch được thần tài “ghi chú”, nếu ai sinh vào ngày này thì xác định không cần phải lo cơm áo gạo tiền, hãy yên tâm sống cuộc đời sung túc và mỹ mãn. Cùng xem là ngày nào nhé!

1. Ngày 4 âm lịch

Vận mệnh của những người sinh vào ngày 4 âm lịch như một đường cong kéo dài từ dưới lên trên. Hầu hết những ngày đầu của tháng luôn được thượng đế ban nhiều phước lành, và ai sinh vào khoảng thời gian này đều có những ước mơ cháy bỏng và luôn khát khao đạt được điều đó.

Tuy nhiên, ở những năm đầu đời họ vẫn phải chịu sự ràng buộc về môi trường và những ràng buộc về khuôn mẫu, không được bung xõa và thể hiện sự nhiệt huyết của mình. Nhưng sau 35 năm, những người này chắc chắn sẽ có trong tay tất cả, bao gồm sự nghiệp, công danh, tiền tài lẫn hôn nhân. Điều đặc biệt nhất, một khi mọi thứ đã thay đổi thì sẽ thăng hoa và thịnh vượng đến không ngờ. Những người sinh vào ngày 4 âm lịch sẽ có một cuộc sống viên mãn trọn vẹn, càng về già càng có nhiều phúc đức và tài lộc.

2. Ngày 13 âm lịch

Những người sinh vào ngày 13 âm lịch luôn có tính cách mạnh mẽ và có trách nhiệm tuyệt đối đối với bản thân mình. Họ là những người không bao giờ chấp nhận mình tụt hậu so với người khác, vì vậy họ luôn làm việc chăm chỉ và không muốn nghỉ ngơi.

Từ thời thơ ấu, họ đã đặt ra mục tiêu và những lý tưởng cao cả cần phải đạt được trong thời gian nhất định, do vậy dù gặp phải bất trắc, khó khăn nào họ cũng vẫn kiên cường vượt qua để không cảm thấy có lỗi với chình mình.

Chính vì sự kiên trì đó đã giúp họ dễ dàng đạt được thành công và biết cách tạo cơ hội cho nhiều may mắn đến với mình. Đặc biệt hơn hết, những người sinh vào ngày 13 được thần tài chiếu cố, nên dù khó khăn cách mấy họ cũng có tiền để xoay sở và làm những việc mình yêu thích. Nhìn chung, những người sinh vào ngày này càng về già càng thịnh vượng.

3. Ngày 21 và 28 âm lịch

Đối với những người sinh vào ngày 21 và 28 âm lịch thường là những người khiêm tốn, chân thành và vô cùng nhiệt tình, hòa nhã. Trong những năm đầu đời, những người này thường không ở gần gia đình, nhưng trong lòng họ vẫn hướng về người thân.

Họ buộc phải ra ngoài để tìm kiếm con đường riêng, một mình một thân nên đôi khi không tránh được những rủi ro và thất bại, bên cạnh đó sự thành công cũng bị giới hạn. Tuy nhiên, đó lại là thử thách làm tiền đề để họ có được sự giàu có vào năm 35 tuổi. Từ giai đoạn này trở đi, công danh sự nghiệp của họ lên như diều gặp gió, tài vận ngày càng dồi dào, đặc biệt đến năm 50 tuổi có thể sống hưởng phước, an nhàn cả đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino


Tin tức mới nhất