Quá khứ bị mẹ chồng hành hạ đến mức điên loạn của Thân Thúy Hà

Với nỗi ám ảnh từ những ngày sống nhẫn nhục, chịu sự hà hiếp, răn đe của mẹ chồng đến trầm uất, điên loạn, nhân vật do Thân Thúy Hà thể hiện trong phim truyền hình "Kén mẹ chồng" đã ôm con bỏ trốn. Sau đó cô còn gieo vào đầu con gái tư tưởng oán ghét mẹ chồng.

Phụ nữ hiện đại chọn chồng hay chọn mẹ chồng? Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu xưa nay được xem là nhạy cảm và không mấy tốt đẹp nhưng lại có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến hôn nhân. Tuy nhiên, phụ nữ hiện đại muốn hạnh phúc không chỉ biết chọn chồng mà còn phải tỉnh táo chọn mẹ chồng.

Với thông điệp đó Kén mẹ chồng chính thức ra mắt khán giả truyền hình từ 12/7/2018 lúc 22h thứ 2 đến thứ 7. Với sự tham gia của các diễn viên gạo cội: Thân Thúy Hà, Kim Phượng trong vai các bà mẹ chồng “sắc nét”. Ngoài ra Kén mẹ chồng còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc: Ngô Phương Anh, Tuấn Trần, Xuân Phúc, Hà Kim, Song Ngư, Ngọc Trinh, Xuân Hiệp, Trần Anh Huy v.v….

Tham gia phim truyền hình này, Thân Thúy Hà có dịp hóa thân thành một bà mẹ với tình thương dành cho con gái vô bờ bến đến mức ích kỷ. Và cũng chính tình thương mù quáng đó, bà đã đẩy con gái vào những tình huống dở khóc dở cười và đứng trước nguy cơ “ế” vì sự kén chọn quá khắt khe của mình. 

Với nỗi ám ảnh từ những ngày sống nhẫn nhục, chịu sự hà hiếp, răn đe của mẹ chồng dẫn đến trầm uất, điên loạn, bà Mai ôm con bỏ trốn và tháng ngày sau đó bà gieo vào đầu con gái tư tưởng oán ghét mẹ chồng.


Thân Thúy Hà và nhân vật con gái trong phim do diễn viên Ngô Phương Anh thủ vai

Chia sẻ về nhân vật, Thân Thúy Hà cho biết: “Nhân vật bà Mai trong phim là một bà mẹ hơi cường điệu quá mức những điều tưởng đơn giản. Vì bà đã trải qua nhiều đau khổ trong cảnh làm dâu ở quá khứ nên đến hiện tại, bà muốn chọn cho con gái một bà mẹ chồng hoàn hảo mà quên mất rằng cái quan trọng nhất chính là hạnh phúc của con gái.

Bà cũng quên mất rằng không phải cuộc đời mình trải qua đau khổ thì cuộc đời con mình cũng sẽ gặp điều bi thương. Và không phải cả xã hội này ai cũng giống nhau. Mẹ chồng thì cũng có người xấu người tốt, có người rất thương con dâu chứ không phải ai cũng đáo để, tàn độc. Đó cũng là lời đính chính của bản thân vì sau này Hà cũng là mẹ chồng đấy”.

Nói về hạnh phúc ở đời thực, Thân Thúy Hà cho biết chị có một chút khiếm khuyết về chuyện chưa tìm được bờ vai nương tựa. Nhưng “không phải vì không có mà là Hà chưa muốn tựa vào ai lúc này. Có thể trong tương lai, khi con đã lớn, Hà sẽ cần một ai đó để tựa dù không phải mình yếu đuối mà là giả vờ yếu đuối để được yêu thương”. – Thân Thúy Hà tâm sự.

Phim kể về Mai Hoa (Ngô Phương Anh) lớn lên trong sự hà khắc và chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt của mẹ là bà Mai (Thân Thúy Hà). Bao nhiêu mối tình đi qua đều bị bà Mai cấm cản, thậm chí bạn trai của cô còn bị bà thuê người điều tra thân phận rồi phát hiện bao chuyện “thâm cung bí sử” của những bà mẹ chồng tương lai khiến con gái nản lòng.

Cho đến một ngày Mai Hoa bị mẹ chồng tương lai phát hiện đang ăn nằm với con trai bà nên buộc cô về “làm dâu thử” để quen nề nếp gia phong trước khi được chấp nhận là con dâu thật sự. Từ đây Mai Hoa chính thức nếm mùi quyền lực của mẹ chồng.

Không chịu được cảnh con gái phải đi làm dâu thử, bà Mai gây chuyện với thông gia và xúi con gái giấu chuyện gặp gỡ tình cũ. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa khi Đăng (Tuấn Trần) xin mẹ cho ra ở riêng cùng Mai Hoa thì bất ngờ bà Doãn (mẹ Đăng) quyết định cho con trai đi du học.

Cuộc tình của Mai Hoa và Đăng sẽ ra sao trước những quyết định mang tính ích kỷ của các bà mẹ? Tương lai của Mai Hoa sẽ thế nào khi chính cô cũng đang đấu tranh với mẹ đẻ để giành lấy hạnh phúc?


Trailer phim "Kén mẹ chồng"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thân Thúy Hà Phim truyền hình

Tin tức mới nhất