Thần tượng Bolero: Đúng như dự đoán học trò của Đàm Vĩnh Hưng trở thành Quán quân mùa 2

Với 32,94% khán giả bình chọn, Hellen Thủy đã chính thức trở thành Quán quân "Thần tượng Bolero" mùa 2.

Diễn biến

15/06/2017 | 23:13


 


MC Quốc Bình và Phí Linh


HLV Lệ Quyên và Triều Quân


HLV Ngọc Sơn và Phương Liên


Quang Lê và Hoàng Ngọc Sơn


Đàm Vĩnh Hưng và Hellen Thùy

15/06/2017 | 23:22


Mở đầu phần thi solo là thí sinh Triều Quân, chàng trai đến từ team Lệ Quyên. Triều Quân được đánh giá là giọng ca có sự biến hóa ở nhiều thể loại khác nhau. Trong đêm thi cuối cùng này, Triều Quân thể hiện ca khúc Giã từ của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. 

Cô gái Huế ngọt ngào, sâu lắng - Phương Liên đại diện cho đội HLV Ngọc Sơn mang đến bản mash up 2 ca khúc: Lòng mẹ - Về thăm mẹ của chính HLV Ngọc Sơn sáng tác. Vẫn giữ vững phong độ, Phương Liên mang đến khán phòng những giai điệu ngọt ngào, trữ tình đầy truyền cảm.

Thí sinh Hoàng Ngọc Sơn đến từ team Quang Lê trình diễn ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân. Mặc dù được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định nhất trong suốt cả mùa thi nhưng anh lại chọn cho mình con đường đi quá an toàn.

Hellen Thuỷ là "chiến binh" mạnh mẽ và luôn giữ được phong độ ổn định qua từng vòng thi. Hội tụ đủ các yếu tố ngoại hình, giọng hát và vũ đạo, cô nàng đang dần chứng minh được mình là 1 đối thủ đáng gờm trong chương trình. Tại đêm chung kết, Hellen Thủy của team Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến một phần trình diễn thú vị khi mash up 3 ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng - Người tình không đến - Ai khổ vì ai. 

15/06/2017 | 23:28


Ngày trở về của Phạm Duy, thơ Hữu Loan được trình bày qua giọng ca Quang Lê và Hoàng Ngọc Sơn. Đây là không chỉ là dòng nhạc sở trường của Quang Lê mà đặc biệt những ca khúc về sự sum họp, đoàn viên của anh luôn được khán giả yêu thích. Lựa chọn ca khúc này để nâng đỡ học trò, Quang Lê và Hoàng Ngọc Sơn đã nhận được sự ủng hộ mãnh liệt từ phía người xem.

Trở về với chủ đề tình yêu đôi lứa, HLV Lệ Quyên và Triều Quân đầy tình cảm trong nhạc phẩm Lâu đài tình ái của Trần Thiện Thanh. Khỏi phải bàn về độ "tình" của phần trình diễn này tuy nhiên trang phục mà Lệ Quyên và học trò mặc có phần hơi sến.

"Anh ba" Ngọc Sơn và Phương Liên sẽ thể hiện ca khúc mang tên Sến, đây cũng là một ca khúc vô cùng ý nghĩa do chính nam ca sĩ sáng tác. 

Đặc biệt hơn cả, ông hoàng nhạc Việt cùng với "ngọc nữ Bolero" mang đến một ca khúc có một không hai. Lời bài hát được nhạc sĩ Minh Vy viết bằng việc ghép tựa đề của 62 nhạc phẩm nổi tiếng mang tên Ngẫu hứng Bolero.

15/06/2017 | 23:29


Đêm chung kết còn có sự xuất hiện của Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân, cả hai thể hiện ca khúc Hạ buồn. 

15/06/2017 | 23:32


Kết thúc 2 phần thi, học trò của Đàm Vĩnh Hưng - Hellen Thủy là thí sinh giành được số lượt bình chọn cao nhất: 32,94% trở thành Quán quân Thần tượng Bolero mùa 2. 3 thí sinh còn gọi đồng giải Á quân là Phương Liên, Triều Quân và Ngọc Sơn tương ứng với số lượt bình chọn 18,09%, 20,82%, 28,16%.


Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất