Thần tượng Bolero: Quang Lê say mê, Đàm Vĩnh Hưng khen nức nở 'nam thần 1m90'

Phần tình diễn ca khúc "Phượng buồn" của Mạnh Đồng - hot boy cao 1m90 tại Thần tượng Bolero được các HLV khen nức nở.



Tối 4/5, tập 9 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm Đối đầu của các thành viên trong team Lệ Quyên, không làm khán giả thất vọng 4 cặp thi đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn mang đậm màu sắc "nữ hoàng phòng trà".

Mạnh Đồng - Xuân Hương, cặp đôi "nam thanh nữ tú" của team Lệ Quyên đã thể hiện ca khúc nổi tiếng Phượng buồn. HLV Quang Lê nhận xét: "Mạnh Đồng hát hơi trữ tình, dân dã có những ngân nga luyến láy làm anh khá ngạc nhiên. Hai em còn rất xinh xắn trên sân khấu khiến anh say mê, nếu buộc chọn 1 trong 2 anh sẽ chọn Mạnh Đồng".

Còn HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Xét về hình ảnh thì quá đẹp, một phần trình diễn ngọt ngào, lãng mạn nhưng anh vẫn cảm thấy sự nhút nhát trong hai giọng hát, mặc dù tố chất các em có đầy đủ. Với Mạnh Đồng, HLV đã dám thử thách đưa cho em một bài hát theo anh là thông minh, còn Xuân Hương như một ngọn gió lạ, gây sự chú ý không quá xuất sắc nhưng làm cho người ta phải lắng nghe, chúc mừng hai em".

Riêng đối với Ngọc Sơn, anh cho rằng, Mạnh Đồng là một giọng hát hiếm hoi, Xuân Hương khi hát những nốt cao thì bị rụt lại, chưa tỏa sáng ở cao độ, tuy nhiên anh cảm thấy rất thích phần trình diễn của cả hai.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là cặp đôi cuối cùng Mai Hường - Ý Linh, cả hai thể hiện ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn đây là bài hát khó nhất trong 4 ca khúc mà Lệ Quyên chọn cho học trò tại vòng Đối đầu. Mai Hường - Ý Linh đã mang đến không gian thật sự lắng đọng, bởi con tàu đã lăn bánh suốt 55 năm qua trong dòng chảy âm nhạc đã khoác lên một chiếc áo mới, tình cảm và tràn đầy cảm xúc.

Cặp đôi Triều Quân - Đức Nhâm, cả hai thể hiện ca khúc Hãy quên nhau và được HLV Lệ Quyên nhận xét khác nhau đến 300%, quá trình tập luyện cũng trải qua nhiều khó khăn để tạo được dấu ấn riêng. Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn tận tình của Lệ Quyên và nhạc sĩ Minh Vy, Triều Quân - Đức Nhâm đã thật sự hòa quyện mang đến rất nhiều cảm xúc làm say lòng người nghe.

Tiếp đến là cặp đôi Hải Yến - Lê Mai, hai giọng ca được Lệ Quyên nhận xét có âm vực rộng ngang nhau. Cặp đôi thể hiện ca khúc Nửa đêm ngoài phố mang đến không gian lắng đọng và ngọt ngào. Đặc biệt, từ hình ảnh đến âm nhạc Hiền Mai - Yến Lê mang đậm chất của HLV Lệ Quyên.

HLV Quang Lê nhận xét: "Đây là màn đấu tương đương như Thanh xà - Bạch xà, một bên là tuyết một bên là lửa hai bên đối chọi nhau rất gây cấn. Đặc biệt, trang phục, mái tóc từng chi tiết rất là Lệ Quyên, đây là một ca khó xử lý không biết chọn ai".

Sau 4 tiết mục, 8 thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Sau những giây phút suy nghĩ và gửi lời tâm tình đến với học trò, Lệ Quyên quyết định chọn Ý Linh, Mạnh Đồng, Triều Quân, Mai Hường đi tiếp và nói lời chia tay với Đức Nhâm, Hải Yến, Lê Mai, Xuân Hương.

Tập 10 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 11/5 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/than-tuong-bolero-quang-le-say-me-dam-vinh-hung-khen-nuc-no-nam-than-1m90-n-118645.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất