Như Quỳnh bật khóc như mưa khi tự tay loại trò cưng

Lần đầu tiên làm HLV Như Quỳnh bật khóc như mưa khi chia tay học trò.

Tối 29/3, tập 8 Thần Tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi của team Như Quỳnh tại vòng Thách đấu. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò HLV nhưng giọng ca Người tình mùa đông đã mang đến những tiết mục vô cùng hấp dẫn dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đài Phương Trang.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng của bộ ba Đoàn Thanh Sơn - Khánh Linh - Tuấn Anh trong bản mash-up Nối lại tình xưa - Về dưới mái nhà.

Mở màn chương trình là cặp đôi Nhật Minh - Hoàng Hải với bản mash-up Buồn trong kỷ niệm - Con đường mang tên em.

Bộ ba Kelvin Chính - Bùi Việt Hà - Hoàng Thiên thể hiện bản mash-up Định mệnh - Chiều mưa biên giới.

Một tiết mục vô cùng đặc biệt trong đêm thi đến từ bộ ba Thanh Ebony - Yuuki Ánh Bùi - Sa Lý với ca khúc Đò dọc của cố nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng.

Kết thúc 4 phần trình diễn, các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Danh ca Giao Linh lựa chọn Hoàng Hải, HLV Ngọc Sơn lựa chọn Nhật Minh, HLV Quang Lê chọn Yuuki Ánh Bùi. Đến lượt HLV Như Quỳnh, cô đã bật khóc nức nở và lựa chọn Thanh Tuyền Ebony, Tuấn Anh, Kelvin Chính đi tiếp. Chương trình phải nói lời chia tay với Sa Lý, Đoàn Thanh Sơn, Khánh Linh, Bùi Việt Hà, Hoàng Thiên.

Tập 9 Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 5/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tuong-bolero-tap-9-nhu-quynh-bat-khoc-khi-loai-hoc-tro-n-149890.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Như Quỳnh

Tin tức mới nhất