Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng

2021 có thể coi là một năm mà nhiều idol Hàn tham gia đóng phim. Tuy nhiên không phải ai cũng gặt hái thành công.

 1. 2PM Junho

Thành viên của nhóm nhạc 2PM thực sự đang gây “bão” trong thời gian gần đây. Junho luôn được đánh giá là một trong những idol diễn xuất ấn tượng nhất với các tác phẩm đình đám như Sếp Kim Đại Tài, Chảo Lửa Tình Yêu…

Tuy nhiên, đến năm 2021 cùng với bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Junho đã chứng minh năng lực diễn xuất tuyệt vời của mình và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-1

Dù không được quảng bá rầm rộ, bộ phim đã từng bước chinh phục người xem bởi nội dung hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của Junho cùng nữ chính Lee Se Young.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ thuộc top những bộ phim có rating ấn tượng nhất của năm nay. Sau bộ phim này, Junho chắc chắn sẽ là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm hơn trong thời gian tới.

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-2

2. BLACKPINK Jisoo

Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng vì bộ phim Snowdrop vấp phải chỉ trích gay gắt từ khán giả do tranh cãi xuyên tạc lịch sử nên Jisoo cũng đã bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-3

Khá đáng tiếc cho thành viên của BLACKPINK khi tác phẩm đầu tay lại gặp quá nhiều “sóng gió” dẫn đến những cái nhìn không thiện cảm từ phía khán giả Hàn Quốc dành cho cô.

Tuy nhiên, bỏ qua những lùm xùm thì vẫn có rất nhiều đánh giá tích cực dành cho lối diễn xuất tự nhiên, tươi sáng của Jisoo

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-4

3. Park Hyung Sik

Trở lại sau một thời gian dài phục vụ trong quân ngũ, Park Hyung Sik vẫn chứng tỏ được sức hút tuyệt vời của mình. 

Đóng cặp cùng đàn chị Han Hyo Joo trong bộ phim dịch bệnh Happiness, Park Hyung Sik đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với hình tượng một cảnh sát siêu “ngầu”, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ mọi người.

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-5

Bộ phim dù không đạt rating quá ấn tượng nhưng lại được đánh giá rất cao về nội dung, diễn xuất và gây sốt trên các diễn đàn trực tuyến.

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-6

4. SNSD YoonA

Với năm 2021, YoonA một lần nữa chứng minh sức hút trên màn ảnh rộng. Bộ phim điện ảnh Miracle mà cô đóng cùng nam diễn viên Park Jung Min đã làm khuynh đảo phòng vé xứ Hàn. Hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn cùng sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa YoonA và bạn diễn đã tạo nên sức hút cho bộ phim.

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-7

Cùng với bộ phim này, thành viên của nhóm nhạc SNSD đã một lần nữa được đề cử cho giải thưởng Ảnh hậu tại Lễ trao giải Rồng Xanh năm 2021. Dù không thể đoạt giải nhưng đây được coi là sự chứng nhận với tài năng diễn xuất của YoonA.

5. Red Velvet Joy

Nữ idol nổi tiếng của nhóm nhạc Red Velvet hiện đang tham gia vào bộ phim Only One Person của đài JTBC. Dù từng nhận rất chiều chỉ trích về kỹ năng diễn xuất yếu kém, phát âm siêu tệ trong những tác phẩm trước đây, Joy bất ngờ lột xác trong phim mới.

Ngoài những nét tươi sáng, Joy còn thể hiện rất tốt biểu cảm trống rỗng, cảnh khóc đẫm nước mắt. Thành viên của Red Velvet nhận được nhiều lời khen, cho thấy tiềm năng diễn xuất của mình. 

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-8

Dù được khen ngợi về sự tiến bộ nhưng thật tiếc bộ phim của Joy lại có thành tích khá “tệ”. Tập 1 của bộ phim đạt mốc rating 2,4% nhưng nó tụt xuống chỉ còn 1,4% trong tập tiếp theo.

Được đánh giá cao về nội dung và quy tụ dàn diễn viên có tiếng nhưng vì khung giờ chiếu và gặp nhiều đối thủ mạnh nên Only One Person không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

6. 2PM Ok Taecyeon

2021 có thể coi là một năm bùng nổ với Ok Taecyeon. Vai diễn của anh trong bộ phim Vincenzo đã để lại ấn tượng rất mạnh mẽ. Lần đầu tiên thử sức với vai phản diện, Ok Taecyeon đã hoàn thành vô cùng xuất sắc. 

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-9

Vào nửa cuối năm, thành viên của 2PM lại gây sốt với vai diễn hài hước trong bộ phim cổ trang Chuyện Về Ám Hành Ngự Sử đóng cùng nữ diễn viên Kim Hye Yoon. 

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-10

7. EXID Hani

Hani đã không gặp may trong năm nay khi hai tác phẩm mà cô tham gia là You Raise Me UpIDOL:The Coup đều “flop” thảm. 

Thậm chí bộ phim IDOL:The Coup còn nhận một thất bại ê chề khi 12 tập phim đều không thể lên được mức rating 1%. Đây được coi là bộ phim thất bại nhất của năm nay. 

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-11

8. Girl’s Day Hyeri

Hyeri góp mặt trong 2 dự án năm 2021 là Bạn Cùng Phòng Tôi Là Hồ LyNghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở. Cả hai bộ phim đều có thành tích tương đối ổn tuy nhiên diễn xuất của nữ idol tiếp tục bị đem ra bàn tán rất nhiều.

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-12

Các khán giả đánh giá lối diễn xuất của Hyeri vẫn một màu, nhàm chán và cách thể hiện đều mang hình ảnh của Duk Sun trong Reply 1988

9. MOMOLAND Nancy

Nữ idol xinh đẹp  đã thử sức ở mảng diễn xuất với vai trò khách mời trong bộ phim Dae Jang Geum is Watching của đài MBC. Tuy nhiên diễn xuất đơ cứng của Nancy đã khiến nhiều khán giả thất vọng. 

Thần tượng Hàn diễn xuất năm 2021: Người lên đỉnh, kẻ flop nặng-13

Bên cạnh những thần tượng được nêu ở trên, năm 2021 còn có rất nhiều cái tên đã để lại dấu ấn diễn xuất mạnh mẽ như: SF9 Rowoon trong bộ phim cổ trang hot nửa cuối năm Luyến Mộ, SNSD Yuri trong phim Đánh Cắp Số Phận, GOT7 Jinyoung trong phim Thẩm Phán Ác Ma, Krystal trong Học Viện Cảnh Sát

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tuong-han-dien-xuat-nam-2021-nguoi-len-dinh-nguoi-flop-tan-2-phim-n-290212.html

Jisoo Junho idol Hàn hani Hyeri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao