Thần tượng tương lai: Kim Chi hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên 'cực ngọt'

Đến vòng Hóa thân thần tượng này, khán giả sẽ có dịp được nghe lại các ca khúc kinh điển, gắn liền với những nghệ sĩ được yêu thích nhưng theo một phiên bản hoàn toàn mới đến từ các thí sinh nhí.



Tập 12 vừa qua (27/05), các thí sinh của Thần tượng tương lai chính thức bước vào vòng thi vô cùng gay cấn mang tên Hoá thân thần tượng. Trong vòng thi này, 8 thí sinh sẽ phải “lột xác” hoàn toàn để hóa thân thành những nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Thanh Hoa, NSUT Thanh Thúy, ca sĩ Lệ Quyên ... và đặc biệt là hình tượng của 3 vị giám khảo chương trình: NSND Thu Hiền, ca sĩ Cẩm Ly và ca sĩ Quang Linh.

Màn hóa thân xuất sắc trong tâp này có thể kể đến đó là Kim Chi với hình ảnh ca sĩ Lệ Quyên, Hiền Trân với hình ảnh NSND Thanh Hoa. Ngoài ra, một số thí sinh cũng được ban giám khảo khen ngợi vì đã rất cố gắng trong việc tái hiện lại hình ảnh những ca sĩ nổi tiếng với phiên bản "nhỏ" hơn với những nét đặc trưng riêng như Quang Diễn có mái tóc và gương mặt khá giống ca sĩ Quang Lê, cô bé Nghi Đình với nốt ruồi trên môi giống ca sĩ Cẩm Ly, cô bé mắt tròn Hiền Trân với giọng hát và sắc thái tựa NSND Thanh Hoa, và đặc biệt là cô bé Bảo Anh đã làm ban giám khảo "hết hồn" vì gương mặt quá giống ca sĩ Thanh Thúy.

Ca sĩ Quang Linh chia sẻ khá hài hước rằng, khi nhìn thấy cô bé này lần đầu tiên, anh đã phải chụp hình và gửi ngay cho ca sĩ Thanh Thúy để hỏi xem: "Con em có đi thi chương trình Thần tượng tương lai không?".


Cô bé Bảo Anh tái hiện lại hình ảnh NSUT Thanh Thúy với ca khúc "Việt Nam quê hương tôi".


Kim Chi tập này đã nhận được "cơn mưa" khen từ bộ ba giám khảo khi hóa thân giống y đúc ca sĩ Lệ Quyên với ca khúc "Mưa nửa đêm"
 

Với chất giọng nồng nàn và tràn đầy cảm xúc, ca sĩ Lệ Quyên  được mọi người biết đến với biệt danh - nữ hoàng phòng trà. Ca sĩ Lệ Quyên bắt đầu sự nghiệp ca hát năm 2004. Sau suốt 6 năm miệt mài biểu diễn ở các phòng trà, năm 2010 Lệ Quyên phát hành album nhạc xưa, và kể từ thời điểm đó những nhạc khúc trữ tình do cô biểu diễn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Trong tập này, Kim chi sẽ hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên với ca khúc Mưa nửa đêm.



Mưa nửa đêm - Kim Chi.

 

NSND Thu Hiền nhận xét kim Chi đã hóa thân xuất sắc thành Lệ Quyên và cô có phần “mê” tiết mục này hơn cả bản gốc "không nói về ngoại hình vì ngoại hình không thể giống nhau được, nhưng về việc thể hiện nội tâm bài hát thì giống y đúc ca sĩ Lệ Quyên, và tôi có phần 'mê' hơn bản gốc" . Về phần ca sĩ Quang Linh, anh bày tỏ sự lo lắng khi các thí sinh đều hát rất tốt nên chưa biết sẽ loại ai. Nam giám khảo và ca sĩ Cẩm Ly hài hước đùa rằng chính bản thân sẽ phải rời khỏi cuộc thi nếu không loại được thí sinh nào khiến khán giả bật cười.



Hiền Trân hóa thân thành NSND Thanh Hoa vô cùng có hồn sắc với bài hát "Bóng cây K'nia". Cô bé đã lột tả được dáng điệu, giọng hát cũng như tinh thần bài hát Tây Nguyên.

 

Qua bài hát Bóng cây K'nia với sự hóa thân thành NSND Thanh Hoa, cô bé Hiền trân đã phô bày sắc nét giọng hát giả thanh cao trót vót, mượt mà khiến ca sĩ Cẩm Ly thích thú tột cùng. Cẩm Ly "phán" rằng: "Cô bé Hiền Trân còn có thể thể hiện hay hơn nữa bài hát này".



"Bóng cây K'nia" - Hiền Trân.


Nghi Đình hóa thân thành giám khảo Cẩm Ly đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ ban giám khảo. Đặc biệt là ngoại hình hóa thân của em khá giống với phiên bản gốc với nốt ruồi duyên dáng trên môi. Tuy chất giọng không giống ca sĩ Cẩm Ly, cô bé Nghi Đình đã thể hiện rất thành công tinh thần của bài hát.


Quang Diễn hóa thân thành nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê với ca khúc "Quê hương ba miền". Phần hóa trang hoàn hảo và giọng hát chắc khỏe, Quang Diễn đã thuyết phục bộ ba giám khảo.

 

Các thí sinh đã có màn hóa thân vô cùng xuất sắc, điều đó đã khiến ban giám khảo khá "rối" trong việc lựa chọn ai sẽ đi tiếp và ai sẽ là người dừng lại. Tuy nhận được lời khen từ ban giám khảo vì đã gây ấn tượng bởi ngoại hình y hệt ca sĩ Thanh Thúy, nhưng cô bé Bảo Anh đã phải dừng chân tại đây để dành tấm vé đi tiếp cho các bạn khác xuất sắc hơn đó là: Quang Diễn, Nghi Đình, Hiền Trân, Kim Chi.

Thần tượng tương lai tập 13 phát sóng vào lúc 19h, thứ bảy ngày 03/06/2017 trên kênh HTV7.
 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


NSND Thu Hiền thần tượng tương lai

Tin tức mới nhất