Thần tượng xứ Đài Vương Tâm Lăng xuất hiện với gương mặt cứng đờ vì hậu quả phẫu thuật thẩm mỹ

Từng là nữ diễn viên, thần tượng xứ Đài đình đám, nhưng giờ đây Vương Tâm Lăng khiến nhiều người ngán ngẩm vì nhan sắc vô hồn, biểu cảm nhạt nhoà - hậu quả của công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.



Vương Tâm Lăng từng là nữ ca sĩ, diễn viên thần tượng xứ Đài đình đám. Tuy nhiên, nhiều fan nhận ra rằng, gương mặt cô giờ đây thay đổi quá nhiều so với trước, nghi ngờ Vương Tâm Lăng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện khuyết điểm ngoại hình. Vậy nhưng, có vẻ như giờ đây cô đang phải chịu hậu quả của công cuộc dao kéo khi gương mặt lúc nào cũng cứng đờ, nụ cười thiếu tự nhiên. Không chỉ vậy, ở góc độ nghiêng, người hâm mộ dễ dàng soi được phần cằm của nữ nghệ sĩ lộ ra 2 ngấn.


Vương Tâm Lăng xuất hiện tại một sự kiện gần đây


Nữ ca sĩ 34 tuổi khiến nhiều người thất vọng vì gương mặt cứng đờ, thiếu cảm xúc



Nụ cười của cô bị nhận xét gượng gạo
 


Hình ảnh của Vương Tâm Lăng trong một sự kiện trước đó

 


Ở góc độ nghiêng, khi Vương Tâm Lăng mỉm cười, 2 cằm ngấn mỡ của cô lộ rõ, tuy nhiên phần cằm của cô bị nhận xét trông kỳ quặc, có người còn khẳng định đây là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ
Trên trang Sina, bình luận của người hâm mộ như sau: "Mặt cô ấy trông kinh quá, vô hồn đến đáng sợ", "Gương mặt cứng đờ vô cảm của Vương Tâm Lăng khiến tôi sợ", "Nụ cười gượng gạo quá, tôi đoán cô ấy không dám cười thả ga".


THeo Trí thức trẻ


Thần tượng xứ Đài Vương Tâm Lăng Thần tượng xứ hậu quả phẫu thuật thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất