Than vãn mất đồ trong lúc quay, Ốc Thanh Vân không ngờ được 'trả hàng' ngay sau đó

Ốc Thanh Vân chia sẻ sự cố mất ví và chiếc bông tai khi đi làm MC. Tuy nhiên, cô may mắn tìm lại được chiếc ví nguyên vẹn chỉ sau ít giờ than thở.

Mới đây, diễn viên Ốc Thanh Vân bức xúc than vãn về sự cố mất đồ khi đi làm MC cho một chương trình tại TP HCM. "Tôi đi quay MC, đứng cả ngày, nói cả ngày, cực lắm... nỡ lòng nào móc mất cái bóp của tôi", cô Ốc chia sẻ.

Theo đó, nữ diễn viên đã bị mất ví bên trong đựng chứng minh thư, bằng lái, thẻ ngân hàng... Ngoài một số giấy tờ tùy thân, bà mẹ ba con còn bị mất tiền mặt và chiếc bông tai.


Ốc Thanh Vân chia sẻ về chiếc ví bị mất

Với phụ kiện bông tai bằng ngọc trai và vàng, Ốc Thanh Vân biết rõ vị trí mất, nhưng chiếc ví đựng giấy tờ không cánh mà bay chỗ nào thì cô Ốc đành chịu. Thậm chí, bản thân MC 34 tuổi cũng phân vân mình để lạc ví là vì sơ ý đánh rơi hay bị mất cắp. Vì thế, cô công khai hình ảnh vật thể với hy vọng may mắn tìm lại được.

Ốc Thanh Vân thông báo: "Ai lấy bóp của tôi làm ơn trả lại giấy tờ cho tôi! Hoặc ai có thấy chiếc bóp của tôi xin hãy đưa lại giúp tôi. Ốc cảm ơn rất rất nhiều".


Ngoài ví, Ốc Thanh Vân mất bông tai ngọc trai


Nói về sự cố này, Ốc Thanh Vân kể: "Hôm qua đi quay MC tại phim trường, mình đã bị mất một chiếc bông tai ngọc trai, vàng thật. Cái này là sự cố lúc quay, vướng vào bức tường mút, cả phim trường đều biết. Mọi người trong ê-kip đều cố gắng tìm giúp nhưng không thấy.

Biết tôi mất đồ, đi quay một mình không có người phụ, vậy mà nỡ lòng nào. Balo tôi để ngay phía sau khu vực MC, gần hàng ghế khán giả, kẻ nào lại lấy luôn bóp của tôi.

Mất khoảng 5-7 triệu, bình thường đi quay mình mang ít tiền, nhưng do hôm trước rút tiền chưa xài hết, nên mới mang nhiều. Nhưng không sao, không phải số tiền lớn. Vấn đề là mất hết cả giấy tờ rồi, chứng minh, bằng lái, thẻ ngân hàng... không còn gì hết
".


Ốc Thanh Vân mong tìm thấy giấy tờ đã mất


Tưởng hy vọng mỏng mảnh, vậy mà vận may cũng đến với nữ diễn viên sinh năm 1984. Bà mẹ ba con vui mừng thông báo đã tìm thấy ví, chỉ sau ít giờ thở than lên trang cá nhân. Điều đặc biệt, chiếc ví vẫn còn nguyên, không mất bất cứ thứ gì bên trong.

"Ốc tìm lại được cái bóp rồi, còn nguyên xi không mất gì cả. May mắn vì còn những điều tốt đẹp, Ốc yên tâm quay tiếp rồi. Xin chân thành cám ơn các bạn", Ốc Thanh Vân hào hứng khoe.


Gia đình Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân sinh năm 1984. Cô là diễn viễn, MC đa tài của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, người phụ nữ 34 tuổi có gia đình hạnh phúc bên ông xã và ba con đủ nếp đủ tẻ.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-van-mat-do-trong-luc-quay-oc-thanh-van-khong-ngo-duoc-tra-hang-ngay-sau-do-n-119310.html

diễn viên Ốc Thanh Vân MC Ốc Thanh Vân Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất