Tháng 10 âm lịch, vận xui đeo bám 3 con giáp này, nhất định phải cảnh giác cao độ

Nếu gặp phải thị phi phải bình tĩnh xử lý, nếu gặp phải kẻ tiểu nhân phải coi đó là người dưng, tiền thì nhất định phải tiết kiệm, hạn chế đi lại xe cộ nhé.

TUỔI DẦN

con giáp luôn được ca ngợi bởi bản lĩnh, tính cách phóng khoáng, tự do tự tại, thông minh và hết lòng trong công việc nhưng tuổi Dần lại có tính nóng vội, bốc đồng. Đôi khi bạn không kiểm soát được hành vi của mình dẫn tới những việc không đáng có.

Sang tháng 10 âm lịch, bạn nhất định phải cố gắng trong công việc của mình. Một vài vận đen đeo bám làm cho công việc của bạn khó khăn chồng chất. Cấp trên cảm thấy chưa hài lòng về thái độ làm việc lơ là và hiệu quả không như kì vọng. Điều này có thể làm bạn mất đi vị trí hiện tại và không còn được trọng dụng nữa.

Tháng 10 âm lịch, vận xui đeo bám 3 con giáp này, nhất định phải cảnh giác cao độ-1

Chính vì thế mà tiền bạc thất thoát, cơ hội tăng lương và thưởng cũng không có nhiều như trước làm cho bạn thấy kinh tế khó khăn, tiền bạc kiệt quệ. 

Các quyết định liên quan đến tiền bạc, bạn nhất định phải suy xét kĩ càng. Người làm ăn kinh doanh nên dừng các hợp đồng lớn nhé, có thể gặp vận đen lừa gạt, lợi dụng. Mùng 1 này phải cố gắng đi chùa, ăn nói hòa nhã, cư xử lễ độ, tránh mấy việc cãi vã thì sẽ tốt hơn nhé.

TUỔI HỢI

Tháng 9 âm lịch mọi thứ đang thăng hoa thì tự nhiên bước vào tháng 10, vận may trùng hẳn xuống. Bạn chưa kịp tìm hiểu nguyên nhân vì sao thì đã có người gọi điện hỏi vay tiền. Vận tiền bạc đang vô cùng thất thoát, thực sự bao nhiêu khoản làm ra bây giờ tự nhiên không cánh mà bay. Nguyên nhân là vì làm ăn thua lỗ, có người vay không trả, nguồn thu chính cũng bị giảm sụt cho các cơ sở khác cạnh tranh. Bạn đang đau đầu vì dịp cuối năm rồi, đang cần nhiều tiền thì lại mất món hời.

Tình hình trước mắt đòi hỏi tuổi Hợi phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, tiết kiệm chi tiêu, hạn chế tụ tập bạn bè và việc tiêu tiền vung tay của mình.

Tháng 10 âm lịch, vận xui đeo bám 3 con giáp này, nhất định phải cảnh giác cao độ-2

Tuổi Hợi không hanh thông trong chuyện tình cảm, bị đồng nghiệp chơi xấu nữa nên mọi thứ đối với bạn như một cú sốc tinh thần. Bạn thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi phải giải quyết cả mớ bong bong. 

Nếu có thể thì tháng này nên tranh thủ ngày nghỉ đi du lịch 1-2 hôm nhé. Sẽ lấy lại tinh thần làm việc và quan trọng là thấy cuộc sống mới lạ hơn đó. 

TUỔI THÂN

Một tháng 10 âm lịch quá lắm thi phi với tuổi thân, đồng nghiệp và cấp trên đều không ưa bạn, mâu thuẫn chồng chất. Bạn thực sự phải đau đầu khi đối diện với những thị phi này. Công việc không thực sự như ý, nhiều  người soi mói cách làm việc của bạn làm cho hiệu quả công việc  bị giảm sút. Sự căng thẳng tinh thần làm bạn không thể làm việc được. Tiền bạc cũng vì vậy mà hao hụt. Càng gần cuối năm, càng cần tiền thì bao nhiêu việc lại đè lên vai. Bạn đang phải gồng minh căng sức. 

Nếu tình hình cứ tiếp tục như thế này, bạn chắc chắn sẽ bị sa sút sức khỏe nghiêm trọng. Trong tương lai, bạn có thể sẽ phải tính đến chuyện kiếm việc khác nhưng cuối năm rồi, đâu phải dễ dàng tìm việc mới. Chỉ còn cách là phải gồng mình lên, cố gấng hết mình nhé.

Tháng 10 âm lịch, vận xui đeo bám 3 con giáp này, nhất định phải cảnh giác cao độ-3

Tiền bạc không hanh thông, người thân lại đang cần tiền. Bạn đang đau đầu để kiếm tiền nhờ công việc làm thêm. Kinh doanh có tiến triển một chút nhưng không phải là thuận lợi. Dù sao thì cũng là phần nào cứu vãn cho bạn lúc khó khăn. Phải duy trì các mối quan hệ tốt, khi cần thì nhờ vả nhé.

Vận đen đang đeo bám bạn, dù cho bạn không làm gì thì cũng có kẻ muốn ám hại, lợi dụng lòng tốt của bạn để dìm bạn. Phải xem xét những người xung quanh mình ngay cả những người được cho là thân thiết nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-10-am-lich-van-xui-deo-bam-3-con-giap-nay-n-168693.html

tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất