Tháng 12, 4 con giáp này cẩn thận xui xẻo, bị tiểu nhân hãm hại

Nếu bạn thuộc 4 con giáp này thì cũng phải cẩn thận một chút để có thể tránh những xui xẻo không đáng có trong tháng cuối năm này nhé.

TUỔI DẦN

Trong tháng 12, tử vi cảnh báo bạn nên cẩn trọng trong mọi vấn đề, nhất là chuyện làm ăn, liên quan tới tài chính, tiền bạc. Tiểu nhân sẽ tranh thủ lòng tin của bạn mà lợi dụng. Bạn phải cảnh giác những người xung quanh trở mặt nhé. 

Công việc tháng này khá là thành công nhưng tuổi Dần cũng trải qua quá nhiều khó khăn, thử thách. Vì bản lĩnh mà bạn vượt qua được tất cả để có tiền bạc. Tuy nhiên, bạn đang tiêu pha quá nhiều, khiến cho kinh tế bị sa sút nghiêm trọng. Lẽ ra, công việc làm ăn của bạn phải thuận lợi nhưng vì bạn quá tin người nên gặp phải nhiều trở ngại. 

Tuổi Dần nên xem lại bản thân mình nhé. Bạn quá phóng khoáng, thoải mái, bị người khác lợi dụng tiền bạc, chi tiêu. Nhất là trong chuyện làm ăn, bạn phải cẩn thận tính toán chi tiêu cho rõ ràng nếu không dễ bị nhầm lẫn các con số, gặp phải vận xui xẻo, làm ăn thất thoát tiền bạc mà không kiểm soát được. 

Tháng 12, 4 con giáp này cẩn thận xui xẻo, bị tiểu nhân hãm hại-1

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Công việc ngập đầu khiến bạn mệt mỏi, dẫn tới việc chán luôn cả chuyện yêu đương. Lâu không gặp nhau làm cho tình cảm của hai người nhạt dần. 

2. TUỔI MÙI

Người tuổi mùi trong tháng 12 này cần cẩn thận tiểu nhân hãm hại. Trong công việc, bạn đã vô cùng cố gắng, dành hết thời gian để lo lắng cho tương lai của mình và đạt được kết quả. Tuy nhiên, phải cẩn thận người bên cạnh hãm hại, những kẻ tiểu nhân luôn để ý bạn vì họ ghen tị với thành tích mà bạn đạt được. Con đường tiến tới thành công của bạn cũng vô cùng chông gai đó.

Cần vững càng, đặt rõ mục tiêu mình muốn hướng tới, đừng vì người khác cản đường mà thụt lùi ý chí nhé. Tháng 12 này là tháng cuối năm, bạn cần nỗ lực hết mình thì mới thành công.

3. TUỔI TỴ

Tử vi tháng 12 nhắc nhở bạn phải thật bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Tính tình nóng nảy của bạn chính là điểm yếu để tiểu nhân lợi dụng, hãm hại. Họ sẽ nhân cơ hội đó mà tố cáo bạn vì những lúc bạn không kiểm soát được bản thân. Phấy lấy tĩnh chế động, đừng việc gì cũng nóng nảy làm theo ý mình sẽ hỏng hết mọi việc.

Tháng này không phải là dịp để bạn có thể bỏ tiền ra đầu tư kinh doanh vào bất cứ dự án làm ăn nào. Vì có thể đây chỉ là lời dụ dỗ để bạn bỏ tiền mà không thu lại kết quả. Bạn cũng nên cẩn thận với những trò chơi con số may rủi nhé. Sẽ chẳng gặt hái được gì ngoài việc mất thêm tiền và lo lắng mà thôi. 

Cứ là chuyện liên quan đến tiền bạc thì phải suy nghĩ chi li, tính toán từng chút một mới có thể bỏ tiền ra nhé.

Tháng 12, 4 con giáp này cẩn thận xui xẻo, bị tiểu nhân hãm hại-2

Về chuyện tình cảm của bạn cũng không có gì biến động. Chỉ là, lâu nay bạn đã quên mất vai trò của mình với người ấy. Hãy vun đắp cho tình cảm này nếu không nó sẽ cuốn theo chiều gió mà bay đi mất tình thân bấy lâu nay.

4. TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tháng 12 này cẩn thận thị phi. Bạn không biết đã làm gì có lỗi với ai mà người đó liên tục quấy phá, không cho bạn làm ăn yên ổn. Nên tránh nói những lời không hay, động chạm tới tự trọng của người khác khiến họ nổi giận thì chỉ thiệt thân mình mà thôi. 

Việc làm ăn tưởng chừng thăng hoa nhưng cứ bị cái gì đó kéo xuống, giống như có người hãm hại bạn. Nên phải cẩn thận với những công việc đầu tư kinh doanh nhiều tiền bạc nhé.

Sức khỏe của tuổi Tuất tháng này cũng không thực sự tốt, hay ốm vặt vì bạn có thói quen thức khuya, làm cố. Đừng mải mê làm việc mà quên chăm sóc mình, đến lúc tiền kiếm được cũng không đủ mua thuốc đâu.

Đối với các mối quan hệ trong gia đình và bạn bè, bạn cũng nên ứng xử một cách khéo léo. Vì lúc này, chỉ có những người đó mới mang lại cho bạn được tình yêu thương ngọt ngào. Bạn không hài lòng về họ đồng nghĩa với việc bạn đang cô lập chính mình, khiến cho bản thân cảm thấy mệt mỏi trên con đường phấn đấu vì tương lai.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-12-4-con-giap-nay-can-than-xui-xeo-bi-tieu-nhan-ham-hai-n-140753.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất