Tháng 12/2017, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán gì về số mệnh, may rủi của các cung trong tháng 12 này nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2017 cho biết không ai có thể trói buộc Bạch Dương trong tháng này bởi bạn chỉ muốn sống theo ý thích của bản thân mình. Bạn chấp nhận bỏ qua nhiều cơ hội để hưởng thụ cuộc sống tự do.

Nhưng hãy suy nghĩ kỹ nhé, cơ hội một đi không bao giờ trở lại, đừng để sự bốc đồng khiến cho bạn cảm thấy hối hận về sau nhé.

Trong tình yêu bạn sẽ được trải qua một tháng đầy ngọt ngào và lãng mạn. Nhưng bạn cảm thấy điều đó là chưa đủ, bạn mong muốn tiến xa hơn nữa. Nếu bạn còn độc thân thì hãy nhanh chóng chui ra khỏi vỏ ốc của mình đi nhé, hãy làm mới bản thân và chấp nhận một vài cuộc hẹn xem sao nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Về công việc, khoảng những ngày giữa tháng bạn sẽ được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng, tuy nhiên với sự trợ giúp của đồng nghiệp, bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng và gặt hái được thành công lớn. Chuyện lên chức hay tăng lương chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Tháng 12/2017, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-1

Tháng này Kim Ngưu nhà ta sẽ phải đau đầu trong chuyện tình cảm, bạn không biết là nên tiếp tục đi tiếp hay là dừng lại. Vì vậy nếu không thể tự mình quyết định thì bạn hãy xin lời khuyên của những người thân thiết mà bạn tin tưởng vào sự chín chắn của họ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin vui nhất trong tháng này dành cho Song Tử là túi tiền của bạn sẽ được lấp đầy vào cuối tháng. Ngoài ra, có rất nhiều sự kiện xảy ra ngay từ đầu tháng cho nên Song Tử hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đi nhé. Không phải bất ngờ nào cũng mang tới những tin tức tốt lành cho bạn đâu.

Một nguồn năng lượng tiêu cực sẽ ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ của bạn với những người xung quanh. Chuyện tình cảm cũng có khá nhiều biến động khiến cho bạn cảm thấy mất lòng tin vào đối phương. Nhưng bạn hãy suy nghĩ lại bản thân mình đi nhé, nhiều khi bạn cũng phải chấp nhận một điều là không ai cũng có thể hiểu rõ tâm ý của bạn đâu, đừng bắt người khác suy đoán khi mà bạn không cung cấp thông tin cho họ nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong công việc, Cự Giải phải cẩn thận hơn nữa, đừng đưa ra các quyết định một cách vội vàng. Tuy cơ hội chỉ tới trong một thời gian ngắn nhưng nếu bạn nôn nóng thì cũng không giải quyết được gì mà chỉ khiến cho mọi việc trở nên rối ren hơn mà thôi.

Một tháng với nhiều cung bậc cảm xúc đang chờ đợi Cự Giải, nếu bạn độc thân thì càng tuyệt vời hơn nữa. Có vô vàn cơ hội tình cảm xuất hiện xung quanh bạn, chỉ cần tinh tế và khéo léo một chút là bạn sẽ dễ dàng chinh phục được đối phương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 12 là khoảng thời gian tương đối khó khăn với Sư Tử trong chuyện tình cảm, tuy nhiên điều này không có nghĩa là cả tháng của bạn đều ảm đạm một màu tăm tối. Những ngày cuối tháng, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút ấm áp hiếm hoi, giúp bạn có thêm niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn.

Còn trong công việc thì tháng này Sư Tử lại khá nhàn nhã. Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều cũng như không có việc gì mà bạn không thể giải quyết được. Bạn chỉ ước mong là tháng nào sự nghiệp cũng suôn sẻ, thuận lợi như này thì tốt biết bao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một cơ hội khá lớn trong công việc sẽ đến với Xử Nữ. Nếu biết cách nắm bắt lấy nó thì bạn sẽ thu được một khoản tiền kếch xù đấy. Vì vậy đừng bỏ qua bất kỳ một chi tiết nào trong công việc bạn nhé. Muốn nhìn thấy cơ hội thì bạn phải thật sự tinh tế đấy.

Tháng 12/2017, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-2

Càng về cuối năm Xử Nữ càng cảm thấy háo hức hơn bao giờ hết. Trong tháng có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng. Mặc dù đây không phải là điều mà bạn mong muốn nhưng ít nhất nó cũng làm thay đổi cách suy nghĩ truyền thống của bạn đấy

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc tháng này của Thiên Bình vẫn ổn định, không có sự thay đổi nào khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán và không còn động lực phấn đấu. Nhưng bạn hãy nhớ rằng cơ hội phải tự tay mình tạo ra mới có ý nghĩa. Bạn nên để ý tới các khoản tiền đầu tư trong tháng nhé, đừng để thâm hụt quá nhiều so với dự tính.

Những ngày cuối năm 2017, Thiên Bình sẽ có những trải nghiệm thú vị khiến bạn không bao giờ quên. Người trong mộng của bạn sẽ xuất hiện vô cùng bất ngờ và khiến cho chỉ số tình cảm của bạn tăng cao suốt tháng và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Công việc của Thần Nông vẫn đi vào quỹ đạo ổn định, tuy không thuận lợi như bạn mong muốn nhưng bạn nên biết hài lòng với những thành quả mà mình thu được. Có như vậy thì cuộc sống của bạn mới nhẹ nhàng và bớt áp lực hơn đấy.

Tháng 12 có thể nói là tháng ngọt ngào của Bọ Cạp với nhiều cuộc hẹn. Bạn có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh và bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn trong việc chia sẻ tình cảm của bản thân. Tuy nhiên bạn đừng có ham vui quá mà không để ý tới sức khỏe của mình nhé.

Nếu bạn không chấm dứt tình trạng thức khuya dậy muộn đi thì sức khỏe của bạn sẽ nhanh chóng xuống dốc không phanh đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo này đón nhận nhiều niềm vui trong tháng mới này. Cuộc sống của bạn có những dấu hiệu thay đổi tích cực, nhất là vào thời điểm cuối năm.

Tháng 12/2017, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-3

Trong khoảng thời gian này bạn cũng sẽ được hợp tác với những đối tác lớn. Mặc dù đây là cơ hội khá tốt nhưng nó lại khiến cho bạn cảm thấy bản thân bị lép vế và tiếng nói không có trọng lượng. Tuy nhiên đừng lo lắng quá nhiều nhé, nếu bạn nỗ lực hết sức mình thì bạn sẽ nhận được sự tán thưởng của những người này đấy.

Chuyện tình yêu của Nhân Mã sẽ vô cùng tuyệt vời, những người còn độc thân không khó khăn để tìm được đối tượng thích hợp cho mình, chỉ cần bạn mở lòng ra và bớt kiêu kỳ đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng cuối cùng của năm 2017 có lẽ là tháng tuyệt vời nhất của Ma Kết. Sức sống của bạn tỏa ra bốn phía, thành tích học tập sáng sủa, những nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng. Bạn nảy sinh vô số ý tưởng mới lạ và có tính khả thi cao, đó chính là yếu tố quan trọng giúp cho bạn tiến xa hơn trong tương lai đấy.

Bạn suy nghĩ khá nhiều về chuyện tình cảm và mong muốn có bước đột phá mới. Bạn nhận ra rằng hai bạn đã dừng lại một chỗ khá lâu khiến cho tình cảm của cả hai dần nhạt phai và đã đến lúc để bạn cứu vãn mối quan hệ này. Tuy nhiên bạn cần phải hành động một cách khéo léo nhé, tránh sự nóng nảy, vội vàng mà khiến cho đối phương hoảng sợ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ gặp được nhiều may mắn trong tháng này, đây là cơ hội khá tốt cho bạn đầu tư và thi hành kế hoạch mà bạn ấp ủ bấy lâu. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ phía người thân, bạn bè của mình đấy.

Tuy nhiên nóng vội không bao giờ mang lại hiệu quả tốt, vì vậy bạn cần làm việc kiên nhẫn và tỉ mỉ hơn. Mối quan hệ của bạn và người ấy có sự cải thiện đáng kể, nhất là khoảng thời gian từ giữa tháng trở đi. Do đó mà bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc mang người ấy về ra mắt gia đình trong dịp nghỉ tết dương lịch sắp tới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tháng 12/2017, tình hình tài chính trong tháng không khả quan vì bạn có khá nhiều việc cần phải chi tiêu mà không thể trì hoãn nữa. May mắn là trong công việc bạn thể hiện được sự sáng tạo của mình nên gặt hái được khá nhiều thành công và mang về cho mình những phần thưởng.

Tháng 12/2017, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-4

Song Ngư nên thay đổi một vài thứ trong gia đình bạn để mang lại bầu không khí ấm áp cũng như gắn bó các thành viên với nhau hơn. Có khá nhiều chuyện xảy ra trong tháng nhưng mà buồn nhiều hơn vui, tuy vậy dù phải đối mặt với chuyện gì đi nữa thì bạn cũng cần phải bình tĩnh để giải quyết, tranh cãi không có lợi cho bạn đâu.

Bạn cũng nên cẩn thận với những người kề vai sát cánh của mình nhé, họ cảm thấy ghen tỵ với thành quả của bạn và tìm cách hãm hại đấy.

(*) Các thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

 

Yên Thương/ Tổng Hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-12-cua-12-cung-hoang-dao-tu-vi-tinh-yeu-va-su-nghiep-n-139973.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất