Tháng 5, 3 con giáp đề phòng vận xui, làm gì cũng 'hỏng', tiểu nhân chờ chực ngáng đường

Trong tháng 5, những con giáp dưới đây cần hết sức lưu ý, làm gì cũng có thể xui rủi, xông hỏng bỏng không.



Tuổi Mùi

Tháng 5 là tháng người tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nhiều hoang mang không mong muốn. Họ sẽ cảm thấy rất nhiều khủng hoảng, định hướng gần như không có, hoàn toàn chống chênh. Trong cuộc sống, bạn phải tự lực cánh sinh mà không nhờ cậy được ai, chuyện tiền bạc luôn khiến bạn thấy áp lực và mỏi mệt. Đầu tháng mọi chuyện ảm đạm, vận xui rủi liên miên khiến tài lộc thất thoát không kiểm soát. May rằng tới cuối tháng mây đen dần tan, thu nhập không còn quá ảm đạm. Công việc đang làm chủ bạn nên bạn thấy quay cuồng, không lối thoát. Hãy tự tin vào quyết định của mình, nỗ lực thực hiện bằng được thì không gì có thể làm khó bạn.

Tuổi Dần

Người tuổi Hổ lâm vào cục diện không mấy tốt đẹp, sự nghiệp gặp nhiều sóng gió, trắc trở. Dù bạn đã hết sức cố gắng nhưng những trở ngại vẫn liên tiếp nảy sinh, có kẻ ghen ăn tức ở luôn tìm mọi cách ngáng đường thăng tiến. Nội bộ lục đục cũng khiến bạn khó tập trung làm việc hiệu quả. Người làm kinh doanh dễ vì cầu toàn mà gặp nhiều khó khăn khi tiến hành kế hoạch mới hoặc bắt tay hợp tác làm ăn. Nên đầu tư thận trọng, lấy lui làm tiến.

Tốt nhất trong tháng này, đừng mạo hiểm quá. Cũng đừng đặt niềm tin hay kỳ vọng quá mức vào một người nào khác.

Tuổi Hợi

Vận trình tháng 5 của người tuổi Hợi suy giảm rõ rệt. Vận hạn từ tháng trước dường như vẫn đeo bám con giáp này, chuyện công việc cứ mãi ì trệ, không có gì khởi sắc. Bạn có nhiều kế hoạch nhưng hết trở ngại này đến khỏ khăn khác nảy sinh, không cho bạn thực hiện.

Nhiều chuyện muộn phiền nhưng không có ai để sẻ chia, tâm trạng người tuổi Hợi càng thêm sa sút. Bạn không còn tâm trí để quan tâm đến chuyện tình cảm hay chăm lo cho gia đình nên vận trình tình cảm càng giảm sút.

Thông tin trong bài chỉ mang tinh tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


vận xui

Tin tức mới nhất