Tháng cô hồn, cung hoàng đạo nào có cơ may thoát được kiếp 'F.A'?

Tuy tháng cô hồn bị quan niệm là xui xẻo, nhưng những cung hoàng đạo này vẫn được dự báo sẽ gặp may trong chuyện tình cảm đó nhé.

Vận đào hoa sẽ khiến những cung hoàng đạo này thoát khỏi sự cô đơn trong tháng cô hồn:

Kim Ngưu

Đặc trưng của những người thuộc cung Kim Ngưu là ưa chuộng sự ổn định, họ không dễ dàng thích nghi với bất kỳ sự thay đổi nào trong cuộc sống.

Là một cung sống khá nội tâm, Kim Ngưu thường tự chìm trong quá nhiều suy nghĩ và nỗi lo sợ bị tổn thương. Chính vì vậy, họ thường ngại và khá lười để bắt đầu một mối quan hệ, dù là tình bạn hay tình yêu.

Ấn tượng ban đầu Kim Ngưu để lại cho người đối diện là sự lạnh lùng, xa cách, khác xa với bản chất vui vẻ, hài hước. Vì vậy, chỉ có những người có lòng kiên nhẫn và thực sự cảm mến mới có thể đủ sức lực và thời gian để theo đuổi cung hoàng đạo này.

Tháng cô hồn, cung hoàng đạo nào có cơ may thoát được kiếp F.A?-1

Trong tháng 7 âm lịch, ảnh hưởng của sao Thủy khiến những người sinh dưới chòm sao Kim Ngưu có cơ may lớn trong chuyện tình cảm. Từ ngày 22/8 đến hết ngày 5/9 (theo dương lịch), Kim Ngưu có nhiều cơ hội đi đây đi đó, gặp gỡ với người khác giới. Họ cũng có xu hướng dễ dao động và trở nên mỏng manh hơn, ít khó tính hơn trong chuyện lựa chọn "nửa kia".

Cự Giải

Cự Giải là một cung hoàng đạo sống khá tình cảm, là tiêu biểu cho mẫu người thuộc về gia đình. Những người sinh dưới chòm sao Cự Giải có xu hướng yêu thích sự bình yên, họ tin vào duyên phận.

Không chỉ vậy, Cự Giải cũng hay kén chọn, họ sẵn sàng xua đuổi kẻ có ý định tán tỉnh mình nếu thấy không vừa mắt. Tình yêu và hôn nhân của những người này có xu hướng đến từ cái nhìn đầu tiên hơn là tìm hiểu dài lâu.

Tháng cô hồn, cung hoàng đạo nào có cơ may thoát được kiếp F.A?-2

Trong tháng âm này, một vài lời mai mối có thể đến với các Cự Giải còn độc thân. Bạn có thể tìm được đối tượng phù hợp và phát triển một mối quan hệ tình cảm mới.

Bên cạnh đó, chòm sao chiếu mệnh vẫn đang thời kì vượng nên bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sự xui xẻo trong tháng cô hồn.

Nhân Mã

Ham chơi, ưa thích sự tự do là một đặc trưng của cung hoàng đạo này. Nếu tình yêu mà nhàm chán thì Nhân Mã thà cứ "F.A" còn hơn. Chính bởi suy nghĩ như vậy nên họ không thích sự ràng buộc bởi bất cứ một người nào.

Nhân Mã cũng là mẫu người vô tư thái quá. Đôi khi gặp được mối nhân duyên phù hợp, họ vẫn không chú tâm, không biết cách trân trọng khiến đối phương phải xa rời.

Tháng cô hồn, cung hoàng đạo nào có cơ may thoát được kiếp F.A?-3

Tháng cô hồn tuy dễ gặp chút vấn đề về sức khỏe do sao Thủy nghịch hành, nhưng bù lại, vận đào hoa của Nhân Mã đang lên cao chót vót. Người khác giới dễ bị thu hút bởi vẻ tươi trẻ, đáng yêu của bạn.

Thái độ "tưng tửng" quá mức của Nhân Mã đôi khi cũng gây nhiều phiền nhiễu, nhưng lại là một điều rất cần thiết trong thời vận âm thịnh dương suy này.

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thang-co-hon-cung-hoang-dao-nao-co-co-may-thoat-duoc-kiep-fa-n-130911.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất