Thang Duy lần đầu nói về mối quan hệ mẹ chồng - con dâu, một mực phủ nhận tin đồn ly hôn

Mới đây, khi được hỏi về bảng xếp hạng các mối quan hệ trong gia đình, Thang Duy cũng thành thật, đưa ra câu trả lời hết sức bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất của Thang Duy vào ngày 8/1 vừa qua, khi được hỏi về tin đồn ly hôn, nữ diễn viên không ngần ngại mà trả lời rằng bản thân không hề quan tâm đến vấn đề đó, bởi chồng cô hết mực chiều chuộng, gia đình sống rất hạnh phúc nên không có lý do gì để ly hôn cả. Hiện tại, cả hai đang tập trung chăm sóc con gái.

Người dẫn chương trình sau đó hỏi thêm về bảng xếp hạng các mối quan hệ trong gia đình, Thang Duy cũng thành thật, đưa ra câu trả lời hết sức bất ngờ: “Bố mẹ, chồng Kim Tae Yong, con gái...”.

Thang Duy lần đầu nói về mối quan hệ mẹ chồng - con dâu, một mực phủ nhận tin đồn ly hôn-1

Cuối tháng 11/2023, truyền thông Trung Quốc đưa tin Thang Duy đã ly thân với chồng đạo diễn. Theo các nguồn tin, Thang Duy nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện ở Bắc Kinh (Trung Quốc), thậm chí, còn một mình đưa con gái tới trường. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Tuy nhiên, Thang Duy cho biết con gái cô vốn sống ở Bắc Kinh, hai vợ chồng sẽ thay phiên nhau chăm sóc cô bé. Mục tiêu chung hiện tại của họ là giáo dục con gái Summer thật tốt. Ngoài ra, khi Summer bị nhiễm Mycoplasma pneumoniae và phải nhập viện, trong lúc Thanh Duy đang đi công tác, chỉ có chồng cùng con gái đến bệnh viện.

Sau khi hoàn thành công việc và trở về Bắc Kinh, Kim Tae Yong mới có thể yên tâm quay về Hàn Quốc. Hơn nữa, trong giai đoạn này, cả hai đang cùng nhau chăm sóc con cái và không có thời gian để suy nghĩ về quá nhiều thứ khác chứ đừng nói đến bất hòa về tình cảm.

Thang Duy lần đầu nói về mối quan hệ mẹ chồng - con dâu, một mực phủ nhận tin đồn ly hôn-2Thang Duy lần đầu nói về mối quan hệ mẹ chồng - con dâu, một mực phủ nhận tin đồn ly hôn-3

Thang Duy và Kim Tae Yong nên duyên sau khi cả hai có dịp hợp tác trong dự án điện ảnh vào năm 2010. Sau một thời gian làm bạn, cả hai quyết định hẹn hò. Câu chuyện tình yêu xuyên biên giới của Thang Duy và vị đạo diễn hơn 10 tuổi cũng đơm hoa kết trái trong hôn lễ năm 2014 và chào đón con gái đầu lòng vào 2 năm sau đó.

Kể từ khi kết hôn, Thang Duy và chồng luôn giao tiếp bằng tiếng Anh. Mẹ chồng cũng thỉnh thoảng nói chuyện với cô bằng một vài câu bằng tiếng Anh đơn giản. Nếu có chuyện gì hay, sau khi sang Hàn, Thang Duy đều kể cho mẹ chồng nghe. Bởi cô cảm thấy gia đình nhà chồng không gây áp lực gì nhiều, họ rất thân thiện và luôn tôn trọng thói quen làm việc bất thường của cô.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thang-duy-lan-au-noi-ve-moi-quan-he-me-chong---con-dau-mot-muc-phu-nhan-tin-on-ly-hon-643624.html

Sao Hoa Ngữ Thang Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao