Tháng sinh tiết lộ tính cách tiềm ẩn gì trong phụ nữ

Những cô gái tháng 3 luôn mang vẻ tươi tắn đồng thời có những uy lực ngầm của riêng mình, trong khi những cô gái tháng 7 thường rất chân thật, bí ẩn, đáng kinh ngạc và thông minh.

Tháng 1

Tham vọng, nghiêm túc và bảo thủ là những tính từ mô tả cô gái của tháng 1. Họ sẽ chỉ quan tâm đến những điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình, nhưng cũng sẽ rất ít khi tâm sự về chúng hay về cảm xúc riêng của mình với người khác. Những người có thể tiếp cận và tham gia vào cuộc đời họ chắc hẳn sẽ phải có trình độ tư duy ngang tầm và có cùng quan điểm sống.

Tháng 2

Những cô gái tháng hai thường bay bổng, lãng mạn và những người xung quanh họ cần phải kiên nhẫn để có thể giúp các cô nàng học cách điều chỉnh suy nghĩ của mình. Không phải ai cũng có thể hiểu được tâm trạng luôn thay đổi của các cô. Các cô nàng này cũng lại rất hay lơ đãng. Nhưng trên hết bạn phải hiểu rằng một khi phản bội cô ấy, bạn sẽ không bao giờ có cơ hội gặp lại nàng lần nữa.

Tháng 3

Những cô gái tháng 3 luôn mang vẻ tươi tắn đồng thời có những uy lực ngầm của riêng mình. Trung thành và tận tâm chính là những tính từ dành cho họ. Tuy vậy, những cô nàng này không dễ dàng gì bị tình cảm đánh gục. Họ sẽ luôn vui vẻ, hoà đồng cho đến khi bạn làm họ phật ý. Nhưng thật sự nếu bạn có cơ hội tiếp xúc và quen biết những cô gái tháng 3 thì đó chính là một trải nghiệm tuyệt vời.

Tháng 4

Giỏi ngoại giao và cực kỳ dễ tiếp xúc với tất cả mọi người xung quanh chính là đặc điểm của các cô gái tháng tư. Phần đông các cô nàng sinh vào khoảng thời gian này thường có tính đố kỵ, và khi tính cách ấy bùng nổ, thật sự tốt nhất là bạn nên tránh xa. Đặc biệt họ sẽ khiến các chàng trai cảm thấy mình là người hạnh phúc và may mắn nhất quả đất. Các cô nàng này sẽ mở lòng mình với những ai chiếm được lòng tin của họ một cách dài lâu.

Tháng 5

Các cô nàng tháng 5 là những người vô cùng hết lòng và nghiêm túc theo đuổi tôn chỉ sống của mình. Họ là những cô gái có cá tính hấp dẫn, và cùng với tính cách cứng rắn của mình, họ có thể trở thành những mối nguy hiểm ngọt ngào đối với bất kỳ chàng trai nào phải lòng họ. Đây chính là lý do vì sao bạn sẽ không bao giờ có thể quên được sự tồn tại của họ trong cuộc đời mình.

Tháng 6

Ham thích những điều mới lạ, giao tiếp thuần thục và có trí tưởng tượng phong phú là những điều khiến bạn sẽ nghĩ ngay đến một cô gái tháng 6. Khuyết điểm của họ chính là họ thường nói ra mà ít khi suy nghĩ trước.

Các cô nàng này cho rằng việc nói thẳng sự thật trước mặt người khác là việc nên làm hơn là xì xầm sau lưng. Hơn thế nữa, họ thật sự là những cao thủ lão luyện trong tình trường và dễ dàng thâu tóm trái tim người khác giới, biến các chàng trai thành trò chơi trong tay mình.

Tháng 7

Các cô nàng sinh vào thời gian này thường rất chân thật, bí ẩn, đáng kinh ngạc và thông minh. Họ thường không thích các cuộc cãi vã và rất tôn trọng những người xung quanh mình. Ngoài ra, bạn có thể sẽ để mất cô nàng này ra khỏi cuộc đời mình mãi mãi nếu một lần lừa dối cô ấy.

Tháng 8

Cô gái sinh vào tháng 8 là sự kết hợp hết sức đặc biệt giữa một người biết yêu chiều bản thân và một trái tim nhân hậu. Đừng nên cố gắng tranh cãi với cô nàng làm gì vì thể nào rồi cô ấy cũng thắng cuộc thôi.

Hài hước là đặc điểm không thể thiếu ở họ nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nàng thích việc bị trêu chọc. Nếu bạn vô tình làm như thế chắc rằng bạn không biết được mình đang phải đối mặt với điều gì đâu. Họ luôn thích trở thành trung tâm của sự chú ý và thật vậy, việc giành được sự ưu ái từ các chàng trai với họ là điều không hề khó khăn.

Tháng 9

Xinh đẹp, dịu dàng và nguyên tắc chính là những gì bạn cần biết về các cô gái tháng 9. Các cô nàng này sẽ không bao giờ tha thứ cho những ai đã phản bội mình. Vậy nên bạn nên cẩn thận đừng làm nàng bị tổn thương nếu không một cuộc báo thù sẽ mau chóng tìm đến với bạn.

Tình một đêm không phải là món ăn ưa thích của họ, thứ họ muốn là một mối quan hệ bền chặt lâu dài. Mặt khác, họ rất kỹ tính, nghiêm túc và có những kỳ vọng nhất định đối với đối phương trong mối quan hệ. Chàng trai nào có thể chứng tỏ được khả năng của mình sẽ chinh phục được nàng.

Tháng 10

Tính cách cực kỳ mạnh mẽ là điều bạn sẽ nhận thấy ngay khi nhắc đến những cô nàng sinh vào tháng 10. Họ rất tình cảm tuy vậy sẽ không dễ dàng rơi lệ trước mặt người khác. Thông thái và sống một cuộc sống kín đáo bởi họ lưu tâm rằng những thông tin cá nhân của họ có thể bị lợi dụng. Những cô gái xung quanh thường sẽ ganh ghét, đố kỵ với họ.

Tháng 11

Các cô nàng tháng 11 luôn bước trước bạn một bước bởi các nàng dễ dàng nhận ra được đâu là chân thật đâu là giả dối. Chơi đùa với tình cảm của các cô gái này thật sự là điều không nên làm nếu bạn biết được hậu quả nào sẽ tìm đến mình. Khi cần đến ý kiến của họ, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để nghe sự thật mất lòng.

Tháng 12

Thiếu kiên nhẫn nhưng thừa may mắn bởi các cô gái tháng 12 thường khôn khéo phát hiện ra những phương cách thoát khỏi khó khăn để vươn lên làm người thắng cuộc. Các cô nàng này biết cách tự làm mình vui và có một trái tim rộng mở. Họ thường bị làm tổn thương bởi những người xung quanh nhưng rồi cuối cùng họ cũng sẽ đạt được những gì xứng đáng với mình.

Theo TTVN


tiết lộ tính cách Tháng sinh tiềm ẩn phụ nữ

Tin tức mới nhất