'Thắng thiên hạ' còn chưa ra mắt, Phạm Băng Băng đã được tạp chí Mỹ săn đón

Những hình ảnh Phạm Băng Băng trong tạo hình nhân vật Ba Thanh trên tạp chí New York Times Travel khiến người hâm mộ không ngớt lời tán thưởng.

Nói Phạm Băng Băng là mỹ nhân châu Á nổi tiếng nhất ở Hollywood quả không sai khi những hình ảnh của cô luôn xuất hiện trên các trang bìa tạp chí uy tín thế giới.

Mới đây người đẹp lại lần nữa khiến công chúng Trung Quốc "nở mày nở mặt" khi khoe nhan sắc đậm chất Á đông trong các trang phục truyền thống trên tạp chí New York Times Travel số tháng 10. Đáng chú ý, đây đều là tạo hình của người đẹp trong "bom tấn" sắp ra mắt Thắng thiên hạ.

Thắng thiên hạ còn chưa ra mắt, Phạm Băng Băng đã được tạp chí Mỹ săn đón-1

Thắng thiên hạ còn chưa ra mắt, Phạm Băng Băng đã được tạp chí Mỹ săn đón-2
Phạm Băng Băng quyền lực và lộng lẫy với trang phục tối màu mang nét vương giả, cùng phục sức cầu kỳ.

Thắng thiên hạ còn chưa ra mắt, Phạm Băng Băng đã được tạp chí Mỹ săn đón-3

Thắng thiên hạ còn chưa ra mắt, Phạm Băng Băng đã được tạp chí Mỹ săn đón-4
Nhan sắc của nữ diễn viên được khen ngợi là xinh đẹp như hoa, cao quý như ngọc và toát lên được sự mạnh mẽ.

Sau thành công của Võ Mị Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng thừa thắng xông lên, bắt tay vào sản xuất Thắng thiên hạ. Dự án truyền hình này có số vốn đầu tư lên đến 500 triệu NDT (1.650 tỷ đồng).

Cũng giống như Võ Mị Nương truyền kỳ, phục trang sử dụng trong Thắng thiên hạ cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Ước tính có đến hơn 7.000 bộ trang phục được chuẩn bị cho các diễn viên tham gia trong phim.

Thắng thiên hạ còn chưa ra mắt, Phạm Băng Băng đã được tạp chí Mỹ săn đón-5

Thắng thiên hạ còn chưa ra mắt, Phạm Băng Băng đã được tạp chí Mỹ săn đón-6

Thắng thiên hạ còn chưa ra mắt, Phạm Băng Băng đã được tạp chí Mỹ săn đón-7

Thắng thiên hạ còn chưa ra mắt, Phạm Băng Băng đã được tạp chí Mỹ săn đón-8
Hiếm có nữ diễn viên châu Á nào có thể mang cả bộ phim do mình sản xuất lên tạp chí nước ngoài.

Thắng thiên hạ là câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ thời Tần triều. Sử gọi là "Ba quả phụ Thanh". Nàng là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, là một quả phụ suốt đời thủ tiết sau khi phu quân mất. Tần Thủy Hoàng coi Ba Thanh như "Đại Tỷ", phong nàng là "Trinh phụ".

Ba Thanh có tài sản đếm không hết, từng bỏ ra số tiền lớn giúp vua tu sửa thành. Trong suy đoán của các chuyên gia lịch sử, nàng có thể sở hữu hàng vạn quân lính vũ trang của riêng mình mà không bị Tần Thủy Hoàng sát phạt, ngược lại còn khen ngợi. 

Thắng thiên hạ do công ty từng chế tác Võ Mị Nương truyền kỳ là Đường Đức studio sản xuất. Ngoài Phạm Băng Băng, bộ phim còn có sự tham gia của một dàn diễn viên đều là những tên tuổi nổi tiếng: Cao Vân Tường, Mã Tô, Phan Nghinh Tử, Nghiêm Khoan.

Tác phẩm này có độ dài 80 tập và sẽ được lên sóng vào dịp Tết nguyên đán năm 2018.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-thien-ha-con-chua-ra-mat-pham-bang-bang-da-duoc-tap-chi-my-san-don-n-135534.html

thắng thiên hạ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất