Thánh ăn công sở tiết lộ 'cá kiếm' 1,6 tỷ đồng với mỗi clip có lồng quảng cáo

"Mỗi doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của mình vào trong clip nấu ăn của tôi phải chi trả mức giá 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,6 tỷ đồng)", Tiểu Dã chia sẻ.

Mới đây, trả lời trên trang SCMP của Trung Quốc, "thánh ăn công sở" Tiểu Dã (SN 1994) đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc cho biết sau khi nổi tiếng, các nhà tài trợ xếp hàng dài để chờ đưa sản phẩm vào trong các clip nấu ăn của cô.

"Hiện rất nhiều doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của mình vào trong các clip nấu ăn của tôi. Mỗi sản phẩm như vậy, công ty tôi sẽ đưa ra mức giá 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,6 tỷ đồng).
 

Thánh ăn công sở tiết lộ 'cá kiếm' 1,6 tỷ đồng với mỗi clip có lồng quảng cáo-1
Chân dung cô nàng "thánh ăn công sở" tài năng, xinh đẹp
 

Tuy nhiên, tôi luôn cân nhắc kỹ với mỗi sản phẩm và đưa ra yêu cầu các nhà tài trợ không được can thiệp vào quá trình sáng tạo của tôi. Đặc biệt, không làm tổn hại đến lợi ích của người hâm mộ", Tiểu Dã cho biết.

Tiểu Dã là một trong những "wang hong" xứ Trung (người nổi tiếng trên mạng xã hội) nổi lên từ những clip nấu ăn tại công sở như hấp bánh bằng bàn là hơi nước, ninh chân giò bằng ăng-ten chảo, nướng thịt cừu bằng ấm điện,...
 

Thánh ăn công sở tiết lộ 'cá kiếm' 1,6 tỷ đồng với mỗi clip có lồng quảng cáo-2
Tiểu Dã tiết lộ, sau khi nổi tiếng cô thu về bộn tiền sau mỗi clip nấu ăn sáng tạo
 

Chia sẻ về sự nổi tiếng của mình, Tiểu Dã nói: "Một hôm, khi đang đi nhặt đồ ở công trường xây dựng chuẩn bị cho một buổi ghi hình. Có rất nhiều người tới xin chụp ảnh với tôi. Ngoài ra, không ít người hâm mộ tới tận nơi tôi làm việc để hỏi han công việc. Cảm giác được người khác quan tâm thật khó tả. Tôi nghĩ mình đã nổi tiếng thật rồi".

Tuy nhiên, để có được thành công, cô gái 9X cũng phải làm việc tương đối vất vả ở cường độ cao: "Để có những clip ngắn vài phút mà mọi người xem, tôi và các đồng nghiệp phải thức cả đêm tại văn phòng. 

Thời gian ban ngày, chúng tôi phải làm việc ở công ty. Mỗi clip lên sóng, tôi chỉ có 2 ngày để chuẩn bị từ ý tưởng, thực phẩm nấu ăn, quay phim và dựng clip".
 


Hậu trường quay clip của "thánh ăn công sở" thu hút sự chú ý

 

Những chia sẻ của Tiểu Dã quả thật không "ngoa" khi tài khoản Facebook mang tên Miss Yeah của cô có hơn 2,8 triệu lượt người theo dõi, trang Youtube với hơn 400 ngàn fan trung thành và hơn 2,55 triệu người hâm mộ trên Weibo sau chưa đầy 6 tháng.

"Nhóm chúng tôi thường có 4 người gồm người lên kế hoạch ghi hình, người quay, người dựng clip và tôi. Trước mỗi sản phẩm, chúng tôi sẽ dành thời gian bàn bạc kĩ lưỡng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ để người hâm mộ xuất hiện trong các cảnh quay. Tuy nhiên, nhóm chưa tìm được người phù hợp", Tiểu Dã nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-an-cong-so-tiet-lo-ca-kiem-16-ty-dong-voi-moi-clip-co-long-quang-cao-n-128450.html

Thánh ăn công sở chị đại văn phòng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất