Trổ tài đốt lửa trên đồ ăn, 'thánh ăn công sở' khiến đồng nghiệp 'chảy nước miếng' với đại tiệc nướng

Không cần đến bếp, "thánh ăn công sở" vẫn có một bàn tiệc nướng cực ngon để chiêu đãi đồng nghiệp.

Sau màn phá cây máy tính rán trứng, mới đây "thánh ăn công sở" đã trở lại ở clip đốt lửa trên món ăn, mở đại tiệc đồ nướng để chiêu đãi đồng nghiệp. Mở đầu video, khi thấy chàng béo cùng công ty than vãn vì không có đồ ăn, cô nàng đã chế vỏ lon nước ngọt thành chiếc bếp mini nướng xúc xích.

Khi những đồng nghiệp khác thấy chàng béo được ưu ái nên đã yêu cầu Tiểu Dã làm đồ ăn cho mình. Vẫn như những clip trước, chỉ cần những người làm cùng yêu cầu, "thánh ăn công sở" sẽ không từ chối, trổ tài nấu nướng ngay tại văn phòng để đãi họ.

Than hoa được nhóm trong chiếc thau, cô nàng đã lấy giấy bạc phủ bên trên và trổ tài đốt món ăn trên lửa. Như một đầu bếp thực thụ, chỉ sau thời gian ngắn bàn tiệc nướng đã được hoàn thành.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo cực đỉnh của cô nàng. Một số khác tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất