Trổ tài làm 'tháp' tôm hùm khi đi dã ngoại, 'thánh ăn công sở' khiến người xem không thể rời mắt vì quá hấp dẫn

Trong điều kiện thiếu thốn đủ thứ, "thánh ăn công sở" vẫn khiến người xem ngả mũ thán phục vì độ sáng tạo của mình.

Sau màn vận chuyển đồ ăn cho đồng nghiệp bằng thanh tre, mới đây "thánh ăn công sở" đã trở lại với clip tạo ra "tháp tôm hùm" bằng các vật dụng vô cùng đơn giản. Chẳng cần nồi niêu xoong chảo, chẳng cần bếp điện bếp từ, tất cả những gì bạn cần chỉ là một cái khay lớn và vài mồi lửa thôi.

Theo đó, ở clip mới đây cô nàng cùng đồng nghiệp đi dã ngoại. Trong lúc mọi người tụ tập chơi game, "thánh ăn công sở" đã lấy trụ quạt làm sinh tố dưa hấu. Ruột dưa được làm "mồi" để bắt tôm đồng.
 

Sau khi đã có được kha khá tôm trong tay, cô nàng tự chế ra bếp lửa chỉ bằng 4 khúc gỗ. Không mang theo nồi, xoong, chiếc khay lớn đã được trưng dụng để nấu nướng. Cuối clip, cô nàng không quên tạo ra một chú robot siêu đáng yêu từ vỏ tôm.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo không ngờ của cô nàng. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Thánh ăn công sở

Tin tức mới nhất