‘Thánh ăn công sở’ trổ tài rán bánh hải sản siêu ngon chỉ bằng muôi và nến

Với tài nấu ăn siêu ngon, cuối clip “Thánh ăn công sở” đã mang số nguyên liệu thừa ra ngoài để bán cho khách đi đường.

Sau một tuần im hơi lặng tiếng, mới đây “thánh ăn công sở” khiến người xem ngả mũ chào thua với màn rán bánh bằng muôi và nến. 

Mở đầu clip, khi đang ngồi xem một bộ phim khoa học viễn tưởng, cô nàng đã bị anh bạn đồng nghiệp dùng muôi nấu ăn đánh vào người. Không phản kháng lại, Tiểu Dã đã quyết định trừng trị người bạn bằng cách trưng dụng toàn bộ số dụng cụ nhà bếp này để nấu ăn tại văn phòng.


"Thánh ăn công sở" trổ tài rán bánh hải sản siêu ngon chỉ bằng muôi và nến

Có sẵn nến từ màn tỏ tình cách đây nửa tháng, Tiểu Dã lấy ra một số để sẵn trên bàn thay cho bếp. Lọ đựng hoa được trưng dụng làm giá để gác muôi lên phía trên.

Tiếp đến, toàn bộ số đồ ăn trong tủ lạnh như bạch tuộc, hành tây, bắp cải được mang ra ngoài làm nguyên liệu cho món bánh hải sản. Sau khi thái nhỏ các loại rau củ và trộn bột xong xuôi là đến màn rán bánh có một không hai.

Đổ từng chút bột lên muôi, cô nàng đã khéo léo lật từng mặt sao cho chiếc bánh chín đều. Các nguyên liệu như hành, rau, bạch tuộc (cũng được luộc trên "bếp nến" và "chảo muôi" từ trước) được cho vào làm nhân.

‘Thánh ăn công sở’ trổ tài rán bánh hải sản siêu ngon chỉ bằng muôi và nến-1
Tiểu Dã với màn rán bánh có một không hai

Sợ các món ăn không phong phú, “thánh ăn công sở” quyết định làm thêm bột nhân tôm và nhân trứng chim cút. Như thường lệ, sau khi hoàn thành xong món ăn, ngoài việc để một chút cho bản thân thưởng thức, Tiểu Dã mang số còn lại đi mời đồng nghiệp trong văn phòng.

Với tài nấu ăn siêu ngon, cuối clip Tiểu Dã đã di chuyển bếp ra phía ngoài để bán bánh cho khách đi đường. Chỉ sau thời gian ngắn, toàn bộ số đồ ăn được bán hết. Thậm chí, có nhiều khách hàng tới hỏi nhưng cô nàng không còn bánh để bán.

Đăng tải trên mạng xã hội chỉ vài giờ, clip nhanh chóng thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, nhiều người tỏ ra tò mò không biết thời gian tới “thánh ăn công sở” sẽ sáng tạo ra cách nấu ăn nào nữa đây?
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


Thánh ăn công sở Tiểu Dã

Tin tức mới nhất