‘Thánh ăn công sở' mở đại tiệc Halloween bằng màn tỉa trái cây hình đầu lâu

Hưởng ứng lễ hội Halloween, “thánh ăn công sở” đã trổ tài trang trí trái cây hình đầu lâu khiến nhiều người giật mình vì quá giống.

Chỉ còn ba ngày nữa là đến lễ hội Halloween. Thời điểm này giới trẻ khắp nơi trên thế giới đã sẵn sàng váy áo, trang trí nhà cửa để đón chào “lễ hội ma” lớn nhất trong năm.

Hưởng ứng ngày này, “thánh ăn công sở” đã trổ tài tỉa hoa quả với các hình thù kỳ dị khiến người xem không khỏi rùng mình. Theo đó, chỉ bằng những loại trái cây sẵn có như dưa hấu, vải thiều, nho đen,... Tiểu Dã đã tạo ra nguyên một mâm đồ đúng chuẩn tinh thần Halloween.
 


Clip "thánh ăn công sở" trổ tài tỉa hoa quả chào Halloween

 

Với kích thước lớn, dưa hấu và dưa lưới khắc thành hình đầu lâu. Để hóa trang giống thật, nho đen cùng quả vải được trang trí thành hốc mắt và tròng mắt. Nước ép dưa hấu phủ bên ngoài tượng trưng cho sự chết chóc.

Tiếp đến, một nghĩa trang với đầy đủ tơ nhện, giun đất và trên bề mặt là những chiếc đầu lâu, nhện làm bằng nho đen khiến khung cảnh càng thêm u ám.

Hoàn thiện xong sản phẩm, chỉ một tích tắc rời đi anh bạn đồng nghiệp đã lén vào và chén sạch số hoa quả nói trên. Không phải “dạng vừa đâu”, cô nàng đã phục thù bằng cách dùng bàn tay ma hù dọa kẻ ăn vụng một phen đứng tim.
 

‘Thánh ăn công sở mở đại tiệc Halloween bằng màn tỉa trái cây hình đầu lâu-1
Công đoạn tạo hình đầu lâu bằng dưa lưới của Tiểu Dã
 

Cuối clip, hòa theo tinh thần Halloween, “thánh ăn công sở” cùng hai anh bạn đồng nghiệp đã hóa trang thành những hồn ma không cổ khiến người xem được phen thán phục.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Không biết thời gian tới, cô nàng Tiểu Dã sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người xem nữa đây?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở chị đại văn phòng Halloween

Tin tức mới nhất