Thanh Bạch phối hợp cùng giám khảo 'chống nhạt' Vietnam's Got Talent

- Tập 4 Vietnam's Got Talent lên sóng dù vẫn là "bình mới rượu cũ" nhưng những tiết mục dự thi đã có phần đặc sắc hơn.

Sau 4 tập lên sóng thì vòng loại phía Bắc của Vietnam's Got Talent đã khép lại. Trong tập 4 lên sóng vào tối qua, không có tiết mục tài năng nào nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố đặc sắc và thú vị khiến người xem không bị nhàm chán như những tập trước.

Có lẽ trong tập 4 này, tiết mục xứng đáng được xếp vào vị trí nổi bật là "tiết mục dẫn chương trình" của MC Thanh Bạch. Không thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của Thanh Bạch trong vai trò MC Vietnam's Got Talent mùa thứ hai đã tăng thêm những khoảnh khắc thư giãn cho khán giả. Dù không tập trung nhiều và được ưu tiên nhưng những tình huống dẫn dắt hài hước, những màn pha trò gây cười của Thanh Bạch đã vô tình trở thành một yếu tố chống nhạt cho Vietnam's Got Talent.

Lộ diện những tiết mục độc, lạ

Bên cạnh nhiều tiết mục nhảy múa, ca hát thì trong tập 4, khán giả đã được theo dõi những tiết mục trình diễn tài năng độc đáo. Màn trình diễn khiến người xem và ban giám khảo sởn da gà của thí sinh Đoàn Ngọc Long cũng có thể xem là một sự thú vị trong tập 4 này. Anh chàng 30 tuổi đến với Vietnam's Got Talent bằng tiết mục trình diễn các khả năng đặc biệt như ăn bóng đèn điện, ăn than nóng, đóng đinh vào mũi và chạy trên than hồng đang cháy bằng chân trần.



Những tiết mục trình diễn khả năng đặc biệt của con người như của Đoàn Ngọc Long không phải là hiếm gặp tuy nhiên ban giám khảo đã dành ba sự đồng ý cho anh chàng 30 tuổi này đi tiếp vào vòng trong.

Nếu như những màn trình diễn khả năng đặc biệt của Đoàn Ngọc Long là tự luyện lập ở nhà và "không qua trường lớp đào tạo nào" thì trong tập 4 khán giả còn được thưởng thức một tiết mục do chính thí sinh tự rèn luyện. Thí sinh Nguyễn Xuân Trường mang đến sân khấu Got Talent tiết mục giả tiếng 20 loại động vật, có thể kể đến như gà trống, voi, dê… Phần thi của Xuân Trường đã mang lại những giây phút vui nhộn cho khán giả và 3 vị giám khảo.

Giám khảo, MC tung hứng "chống nhạt"

Trong tập 3 lên sóng tuần trước, khán giả có dịp thư giãn với màn nói xấu nhau giữa Huy Tuấn và Thành Lộc thì trong tập 4 tuần này, màn đấu khẩu giữa MC Thanh Bạch và bộ ba giám khảo đã tăng thêm sự hấp dẫn cho người xem. MC Thanh Bạch vốn là người hoạt ngôn và đầy hài hước, chính vì thế anh không ngại phá cách để tạo ra những điểm nhấn thú vị cho chương trình. Đây là điều mà bộ đôi MC mùa trước Chi Bảo và Quyền Linh chưa làm được.



Sau tiết mục trình diễn giả tiếng 20 loài động vật của thí sinh Nguyễn Xuân Trường, MC Thanh Bạch trong lúc giao lưu với thí sinh trên sân khấu về tiết mục độc đáo này cũng nhân tiện “đá xoáy” Huy Tuấn: “Sao bạn làm (giả tiếng dê) bạn lại nhìn anh Huy Tuấn, hàm râu của ảnh đâu có liên quan gì đâu!”. Ngay lập tức nhạc sĩ Huy Tuấn “cay cú” Thanh Bạch ra mặt: “Được! Thanh Bạch nhớ nhé”.

Một tình huống khác MC Thanh Bạch và nhạc sĩ Huy Tuấn cũng tung hứng cùng với nhau. Tiết mục " nghe nhạc là nhảy" của thí sinh nhí Nguyễn Ngọc Khánh Linh đã khuấy động không khí của Vietnam's Got Talent. Tuy nhiên kết thúc phần trình diễn, chỉ có duy nhất giám khảo Thúy Hạnh đồng ý cho thí sinh 6 tuổi này đi tiếp. MC Thanh Bạch đã xuất hiện trên sân khấu và nói lên tiếng nói của mình bảo vệ cho bé.



Lý do Thanh Bạch đưa ra là bé chưa qua đào tạo gì cả và chỉ nhảy bản năng mà thôi: “Nếu xét về mặt chuyên nghiệp, từng đoạn nhạc các động tác hoàn toàn khác nhau, mà bé chưa học ở đâu hết”. Sau khi bảo vệ thành công thí sinh và nhận thêm sự đồng ý từ diễn viên Thành Lộc, Thanh Bạch cũng có một màn kết hợp “vũ đạo” hào hứng cùng cô bé.

Ngay khi điệu nhạc bật lên, Khánh Linh tiếp tục thể hiện năng khiếu của mình khi thực hiện những động tác sôi động hoàn toàn bản năng. MC Thanh Bạch sau một lúc nhảy theo cô bé phải đứng thở hổn hển vì mệt. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhanh chóng "đáp trả" MC Thanh Bạch: “May mà con dừng lại không nhảy nữa, chứ không chú Thanh Bạch đột quỵ mất”.

Hà Hoàng


Tin tức mới nhất