Thanh Bi: 'Căn hộ mới của tôi được mua bằng tiền anh Quang Lê tặng và...'

"Thực sự căn hộ này được mua bằng tiền của anh Quang Lê tặng cộng với số tiền tôi tích cóp được trong nửa năm qua sau bộ phim 'Người phán xử'", Thanh Bi tiết lộ.

Sau nửa năm lên tiếng xác nhận "đường ai nấy bước", chuyện tình của Quang Lê và Thanh Bi tiếp tục nóng trở lại sau chia sẻ của người trong cuộc.

Mới đây, "hồ ly" cướp chồng trong phim Người phán xử bất ngờ công khai khoe khối tài sản của riêng mình. Theo đó, căn hộ mới hoàn thiện nội thất được mua vào cuối năm trước là bất động sản được tình cũ của giọng ca Đập vỡ cây đàn hào hứng bật mí trong ngày đầu năm mới.

Thanh Bi: Căn hộ mới của tôi được mua bằng tiền anh Quang Lê tặng và...-1

Nói về "nguồn vốn đầu tư" cho khối tài sản riêng, Thanh Bi cho biết: "Thực sự căn hộ này được mua bằng tiền của anh Quang Lê tặng cộng với số tiền tôi tích cóp được trong nửa năm qua sau bộ phim 'Người phán xử' chứ hoàn toàn không có sự giúp đỡ của gia đình. Bố mẹ tôi là người rất nghiêm khắc, luôn muốn tôi phải tự lập nên tôi muốn tự mình khẳng định bản thân bằng thành quả mình làm ra".

Thanh Bi: Căn hộ mới của tôi được mua bằng tiền anh Quang Lê tặng và...-2

2017 có thể nói là một năm thành công của Thanh Bi dù vướng ồn ào từ chuyện tình cảm đến sự nghiệp. Từ một hotgirl không mấy nổi tiếng, cô gái sinh năm 1992 bỗng chốc trở thành cái tên được chú ý trong làng giải trí sau vai diễn phản diện - Vân Điệp trong bộ phim Người phán xử từng "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình quốc gia.

Thanh Bi: Căn hộ mới của tôi được mua bằng tiền anh Quang Lê tặng và...-3

Bên cạnh thành công trong nghiệp diễn, chuyện đời tư tình yêu của Thanh Bi với nam ca sĩ Quang Lê cũng được chú ý đặc biệt. Ngoài chênh lệch lớn về tuổi tác, hình ảnh giường chiếu bị lộ của cặp tình nhân ngôi sao vào tháng 6/2017 cũng từng làm nóng các diễn đàn và trang mạng.

Thanh Bi: Căn hộ mới của tôi được mua bằng tiền anh Quang Lê tặng và...-4

Một tháng sau ảnh nóng, Thanh Bi và Quang Lê tiếp tục gây xôn xao khi nam ca sĩ Xin gọi nhau là cố nhân lên tiếng xác nhận chia tay "hồ ly tinh" trong Người Phán Xử. Thậm chí, giọng ca Đêm cuối khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi nói về mối quan hệ với bạn gái cũ: "Sau này chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm tốt về nhau nên chẳng có gì quá đau khổ. Gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-bi-can-ho-moi-cua-toi-duoc-mua-bang-tien-anh-quang-le-tang-va-n-147215.html

Thanh Bi Quang Lê

Tin tức mới nhất