Thánh biết tuốt 6 tuổi 'vượt mặt' MC Lại Văn Sâm trên sân khấu 'Mặt trời bé con'

Trong suốt quá trình so tài cùng mặt trời bé con Nguyên Huy, MC Lại Văn Sâm không ít lần bị cậu bé 6 tuổi “chỉnh” vì trả lời sai.

Đến hẹn lại lên, tối 21/10 Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con tập 7 đã trở lại và mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Trong số phát sóng mới này, khán giả được chứng kiến các tài năng nhí: Minh Quân (5 tuổi) đến từ TP HCM được mệnh danh là thần đồng piano. Cô bé Bảo Trân "đốn tim" mọi người với màn trình diễn Bé yêu biển lắm sôi động. "Soái ca" nhí đa tài - Tô Trung Tín (12 tuổi) với niềm đam mê nhảy hiphop.

Đặc biệt trong tập tối qua, cậu bé Nguyên Huy (6 tuổi) đến từ TP HCM khiến khán giả trường quay bị "choáng" với vốn kiến thức khổng lồ về khoa học.


Cậu bé 6 tuổi “vượt mặt” MC Lại Văn Sâm, xuất sắc dành 10 điểm trong giờ Sinh học.
 

Đầu tiên, cậu bé giới thiệu cho MC Lại Văn Sâm biết tên gọi và đặc điểm của từng hành tinh. Tiếp đó, Nguyên Huy cặn kẽ giải thích từng câu hỏi của MC Lại Văn Sâm và cung cấp thêm một số thông tin về các hiện tượng thiên nhiên.

Thánh biết tuốt 6 tuổi vượt mặt MC Lại Văn Sâm trên sân khấu Mặt trời bé con-1
Nguyên Huy tự tin với vốn kiến thức địa lý.
 

Tự nhận xét là “biết hơi nhiều” so với các bạn cùng tuổi, “thèm đọc sách” ở mọi lúc mọi nơi, Nguyên Huy đã làm cho “bạn cùng bàn” Lại Văn Sâm thích thú khi cả hai tham gia vào giờ học Sinh học.

Với chủ đề bò sát, Nguyên Huy lại gây bất ngờ khi “biết tuốt” tất cả các loại rắn và trả lời chính xác các câu hỏi mọi người đưa ra. Thậm chí cậu bé 6 tuổi còn kể vanh vách danh sách những loài rắn độc nhất trên thế giới.

Thánh biết tuốt 6 tuổi vượt mặt MC Lại Văn Sâm trên sân khấu Mặt trời bé con-2
Nguyên Huy phát huy tài năng đặc biệt ở lĩnh vực sinh học.
 

Ngoài ra khi được hỏi về các loài rùa, nhờ có sự giúp sức của Nguyên Huy, MC Lại Văn Sâm đã vượt qua được thử thách “trả bài” của thầy giáo. Ở hai loài còn lại là cá sấu và thằn lằn, Nguyên Huy tỏ ra xuất sắc khi giải thích tường tận về đặc điểm và khả năng của từng loài.

Thánh biết tuốt 6 tuổi vượt mặt MC Lại Văn Sâm trên sân khấu Mặt trời bé con-3
Vẻ ngoài đáng yêu, thông minh, lanh lợi của Nguyên Huy.

 

Đặc biệt, trên sân khấu Mặt trời bé con không ít lần MC Lại Văn Sâm bị Nguyên Huy “chỉnh” vì trả lời sai. Là một cậu bé thông minh, Nguyên Huy được thầy giáo chấm điểm 10 vì sự hiểu biết về khoa học.

Lớn lên Nguyên Huy có ước mơ trở thành một nhà khoa học. Vì vậy cậu bé luôn tò mò về những điều xung quanh. Bắt đầu đọc sách từ năm 4 tuổi và không còn nghi ngờ gì khi cậu bé tích lũy được vốn kiến thức đáng nể.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mặt trời bé con MC Lại Văn Sâm siêu sao nhí

Tin tức mới nhất